0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm một số tính năng quan trọng có ở điều hòa Mitsubihi SRK/SRC25CSS-S5

Ngày Đăng: 09:20 09/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubihi SRK/SRC25CSS-S5 là dòng máy 24000Btu với khả năng làm lạnh tối ưu, phạm vi hoạt động rộng rãi. Sản phẩm khá nổi bật với nhiều tính năng quan trọng và khá cần thiết, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện nghi cho cuộc sống.

Điều hòa Mitsubishi tiết kiệm điện với chế độ Eco

Một tính năng khá quan trọng phải kể đầu tiên, đó là tính năng tiết kiệm điện nhờ Eco. Tuy không phải dòng máy inverter, thế nhưng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 mang lại hiệu suất tương đối vượt trội.

Chế độ Eco vận hành thông mình có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, hoạt động ở mức công suất thích hợp. Đảm bảo duy trì ổn định và tối ưu nguồn năng lượng sản sinh. So với mức nhiệt ban đầu, chế độ này sẽ tăng nhiệt lên từ 2 tới 3 độ.

Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng

Chế độ HI Power giúp căn phòng làm lạnh nhanh

Tiếp theo ta phải điểm tới chế độ Hi Power với khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 35% so với mức bình thường. Khi kích hoạt, máy nén sẽ vận hành với tốc độ tối đa, tạo không gian mát lạnh chỉ sau thời gian ngắn.

Hi Power khi được kích hoạt, máy sẽ tự động giảm thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ C. Tốc độ quạt gió mạnh hơn, tạo sự mát lạnh tức thời mà bạn có thể cảm nhận rõ. Tính năng này sẽ đánh bay cái nóng bức, mang lại sự thoải mái cao.

Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa Mitsubishi với chế độ vận hành khi ngủ

Như chúng ta đã biết, giấc ngủ đóng một vai trò khá quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Nó ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần, thể chất. Ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25CSS-S5, chế độ chăm sóc giấc ngủ được đánh giá cao.

Chế độ ngủ sẽ đảm bảo một giấc ngủ ngon lành, hạn chế cảm lạnh về đêm và bạn không bị rét buốt. Đảm bảo sự êm ái, tĩnh lặng cho những giấc ngủ trọn vẹn hơn. Tạo điều kiện giúp nâng cao sức khỏe, mang tới một ngày mới đầy hiệu quả.

Chế độ vận hành khi ngủ

Chế độ gió 3D làm mát hiệu quả tại nhiều vị trí

Sản phẩm SRK/SRC25CSS-S5 có chế độ gió 3D khá hiệu quả với những lợi ích tối tân. Nó ảnh hưởng rất lớn tới việc làm lạnh, đảm bảo phủ rộng tới nhiều vị trí khác nhau dù bạn ở đâu chăng nữa cũng cảm thấy mát mẻ.

Trên Remote bạn dễ dàng thấy và kích hoạt sử dụng để có được sự thoải mái nhất. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC25CSS-S5 còn cho phép bạn lựa chọn hướng đảo, góc đảo gió cùng nhiều cơ chế khác.

Chế độ gió 3D

Tính năng hút ẩm giúp không gian thoáng mát

Trong những ngày nồm, độ ẩm trong không khí tăng cao sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, nấm mốc hình thành. Lúc này nền nhà của chúng ta khá ướt át, gây cản trở khi di chuyển và nhiều vấn đề khác.

Hiểu được vấn đề này, Mitsubishi đã trang bị cho chiếc điều hòa của mình tính năng hút ẩm. Với việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh, điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC25CSS-S5 sẽ giúp căn phòng khô thoáng, dễ chịu hơn.

Khả năng hút ẩm cực kỳ tốt

Trên đây là một số tính năng khá quan trọng có ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25CSS-S5. Nó sẽ góp phần đáng kể nâng cao sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Ngoài ra sản phẩm cũng có nhiều chế độ khác, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook