0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SMV6ZCX42E – Chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần được trang bị wifi

Ngày Đăng: 09:25 17/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc máy rửa bát âm tủ sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và làm tăng thêm sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Một chiếc máy rửa bát với khả năng kết nối wifi sẽ giúp bạn điều khiển và kiểm soát máy từ xa vô cùng tiện ích. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E đáp ứng được cả hai tiêu chí trên và là một chiếc máy chất lượng đáng mua.

1. Bosch SMV6ZCX42E – máy rửa bát với thiết kế âm tủ hiện đại

Máy rửa bát âm tủ là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng của Bosch từ những ngày đầu ra đời. Khác với dòng máy độc lập có thể lắp ở bất cứ đâu trong nhà, máy Bosch SMV6ZCX42E âm tủ chỉ có thể lắp âm hoàn toàn vào trong tủ. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy rửa bát này là nó không chiếm nhiều không gian. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất đó chính là nếu không đo đạc kích thước cẩn thận thì sẽ vô cùng khó khăn trong việc lắp đặt sau này và có khả năng bạn phải làm luôn tủ bếp mới.

SMV6ZCX42E - Chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần được trang bị wifi

2. Bosch SMV6ZCX42E có khả năng kết nối Wifi

Kết nối Wifi là một trong những tính năng vô cùng thông minh được tích hợp trong máy rửa bát Bosch Wifi SMV6ZCX42E. Tính năng này sẽ giúp máy rửa bát nhà bạn kết nối được với điện thoại di động qua ứng dụng Home Connect. Qua ứng dụng này người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy dù ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển được máy bằng giọng nói: chỉ cần nói Alexa, khởi động và máy sẽ tự động vận hành và làm những công việc còn lại.

Home Connect thực sự là một tính năng hữu ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, là giải pháp hữu hiệu giúp bạn sử dụng hiệu quả quỹ thời gian của mình.

SMV6ZCX42E - Chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần được trang bị wifi

3. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác

Ngoài khả năng kết nối Wifi, chiếc máy rửa bát SMV6ZCX42E này còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho nhiều tính năng và công nghệ hiện đại khác:

  • Sấy khô thông minh Zeolith: đây là công nghệ sấy hiệu quả và tiết kiệm nhất trong các phương pháp sấy bởi hạt Zeolite có khả năng hút ẩm cực tốt mà lại không sử dụng điện năng trong quá trình hoạt động.
  • Chức năng Speed Perfect+ giúp tiết kiệm thời gian: Bạn lo lắng một chu kỳ rửa bát quá dài sẽ mất nhiều thời gian và không thể kịp bát đĩa khô cho bữa cơm, bữa tiệc,… Đừng lo bởi Speed Perfect+ sẽ giúp bạn tiết kiệm được tới 75% thời gian rửa mà không bỏ qua bất kỳ công đoạn nào cũng như không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch cuối cùng.
  • Vệ sinh máy rửa bát dễ dàng với Machine Care: Đây là chức năng giúp bạn vệ sinh máy rửa bát đơn giản chỉ với một vài thao tác: cho chất tẩy rửa vào và khởi động một chương trình rửa bình thường mà không có bát đũa bên trong.
SMV6ZCX42E - Chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần được trang bị wifi

4. SMV6ZCX42E hoạt động êm ái

Bosch serie 6 SMV6ZCX42E sử dụng động cơ không chổi than Ecosilence Drive nên hạn chế được các ma sát- nguyên nhân chính gây ra tiếng ồn khi máy rửa bát làm việc. Chính vì vậy mà model này hoạt động rất êm ái với độ ồn chỉ khoảng 44dB, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt người dùng hoặc giấc ngủ vào ban đêm.

5. Kết luận

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E thực sự là một sản phẩm chất lượng và đáng mua nhất năm 2022. Chiếc máy này đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng về thiết kế lẫn sự hiện đại thông minh của các tính năng. 

Hiện mẫu máy này đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá gần 31 triệu đồng và là hàng chính hãng 100%. Đặt hàng ngay qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook