0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích tính năng giặt trên máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT

Ngày Đăng: 12:36 06/01/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT được coi là người bạn đồng hành quen thuộc trong mỗi gia đình. Hãy cùng chúng tôi phân tích khả năng giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế của máy

Thiết kế sang trọng, hiện đại của máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT

Máy giặt Panasonic 9,5kg NA-V95FC1WVT được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Sở hữu thiết kế với tông màu trắng ấn tượng, tạo lên vẻ đẹp trang nhã, hài hòa cho không gian nhà bạn. Vỏ máy được làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng, giúp dễ dàng lau chùi hơn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực tạo độ chắn chắn, bền bỉ, chịu được các tác nhân từ bên ngoài, hạn chế việc rạn nứt và vỡ.

Phân tích tính năng giặt trên máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT

Bảng điều khiển của máy được thiết kế gồm công tắc trượt và công tắc gạt cảm ứng. Giúp người dùng dễ dàng thích nghi và thao tác thuận tiện hơn. Với vẻ ngoài thực sự chắc chắn và sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất của mọi gia đình.

Khối lượng giặt lớn, phù hợp với gia đình đông người

Là chiếc máy có khối lượng giặt 9,5kg hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng. Lồng giặt bên trong được thiết kế rộng rãi giúp bạn giặt giũ thoải mái. Bạn sẽ không cần giặt nhiều lượt giúp tiết kiệm điện và nước hơn.

Phân tích những tính năng và công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT

Máy giặt với tính năng Sấy tiện ích

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V95FC1WVT được trang bị tính năng sấy tiện ích. Sử dụng các lỗ thông khí sẽ được hút ra nhờ không khí bên ngoài và được làm nóng bằng máy sưởi 300w. Nhằm duy trì được hơi nóng và nhiệt độ bên trong lồng giặt. Giúp cho quần áo được sấy khô nhanh chóng và an toàn. Nhiệt độ trong lồng giặt khi sấy sẽ được duy trì ở mức nhiệt 55 độ C. Sẽ làm nóng hoàn toàn quần áo và giúp quần áo được khô nhanh hơn.

Tính năng Sấy diệt khuẩn

Ngoài chức năng làm nóng để sấy khô nhanh ra thì chiếc máy này còn có tính năng sấy diệt khuẩn. Giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Giúp quần áo luôn được thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Loại bỏ các tác nhân gây hại bám vào trong lồng giặt và trong quần áo.

Tính năng giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V95FC1WVT sử dụng công nghệ giặt nước nóng hiện đại nhất. Khi bắt đầu chương trình giặt, nước sẽ được làm nóng ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Sau đó thấm đều vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt là dầu mỡ bám trên quần áo nhằm giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả. Nhiệt độ của nước nóng sẽ ở mức từ 40-90 độ C giúp sợi vải được co giãn, mềm mại. Mang đến hiệu quả giặt sạch nhanh và tốt nhất. Hạn chế được tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo, bảo vệ làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Phân tích tính năng giặt trên máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT

Sấy khô vừa đủ và đúng lúc

Việc sấy khô vừa đủ và đúng lúc sẽ giúp cho quần áo trở lên bền và đẹp hơn rất nhiều. Đây là một điểm đặc biệt mà chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ này mang lại cho người dùng. Thời tiết thất thường có thể dẫn đến việc quần áo không được phơi khô hoàn toàn. Phơi quần áo ngoài trời sẽ khiến quần áo tiếp xúc với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài. Vậy nên việc sấy khô vừa đủ sẽ giúp quần loại bỏ được mùi ẩm mốc, nhất là vào những ngày thời tiết nồm, ẩm.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare trên máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare gồm 3 bước sau:

Ngăn ngừa nấm mốc phát triển: Tính năng này sẽ loại bỏ nấm mốc và ngăn ngừa cặn bột giặt dư thừa bằng cách sử dụng nước nóng để khử mùi hôi và giúp việc giặt giũ quần áo luôn được sạch sẽ.
Chế độ Bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày: AutoTubCare ghi nhớ các chế độ giặt mỗi lần hoạt động và tự động kích hoạt chu trình vệ sinh lồng giặt tương ứng sau mỗi chu kỳ xả để giữ cho lồng giặt sạch sẽ.
Chế độ Bảo trì đặc biệt: Chương trình làm sạch lồng giặt đặc biệt giúp bạn làm sạch lồng giặt tối ưu bằng nước ấm ở 40°C để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.

Phân tích tính năng giặt trên máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT

Tính năng giặt thông minh dành cho bạn

Máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V95FC1WVT tích hợp cảm biến thông minh, hiện đại. Có thể tự chuẩn đoán, nhận biết được kích thước và khối lượng giặt. Nhằm lựa chọn ra chương trình giặt phù hợp sẽ tiết kiệm điện và nước hơn.

Giải pháp giặt là tiện ích cho các tình huống cấp bách

Hỗ trợ làm khô quần áo trong các điều kiện khác nhau: Tiết kiệm thời gian với các chế độ sấy tiện lợi cho phép bạn làm khô quần áo nhanh chóng.
Dễ dàng làm khô ngay sau khi giặt: Chế độ Sấy nhẹ có thể nhanh chóng làm khô một lượng nhỏ quần áo sau khi giặt. Chế độ này phù hợp để sấy khô những món đồ bạn cần gấp vào ngay ngày hôm sau như: trang phục đi làm, đồng phục học sinh, đồ thể thao.

Với những thông tin trên có thể thấy chiếc máy giặt này hội tụ đầy đủ yếu tố, tính năng giặt và sấy hiện đại. Còn chờ gì nữa, hãy chọn ngay cho gia đình mình chiếc máy giặt Panasonic 9,5kg này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook