0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch bao nhiêu tiền? Nên mua hàng nhập Đức, Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ?

Ngày Đăng: 11:00 22/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn thì nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ gia dụng trợ giúp việc nhà lại càng cao, máy rửa bát Bosch là một ví dụ. Thương hiệu Bosch xuất xứ từ Đức, thâm nhập vào thị trường Việt Nam và được rất nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên khách hàng cũng có điều phân vân khi mua bởi giá của máy rửa bát Bosch khá cao và hiện tại lại có nhiều loại máy Bosch với xuất xứ từ Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Vậy nên mua loại máy nào mới tốt?

1. Máy rửa bát Bosch bao nhiêu tiền? 

Thương hiệu Bosch chuyên những dòng sản phẩm cao cấp chất lượng cao nên giá đắt hơn so với các loại máy khác trên thị trường. Hiện tại tùy thuộc vào từng dòng máy, từng model mà máy rửa bát Bosch có giá khác nhau, giao động từ 13 triệu đến hơn 40 triệu đều có. Những dòng máy cao cấp của Bosch (thường là serie 6 và serie 8) có giá cao từ 30 triệu đến 40 triệu đồng. Đây là mức giá khó tiếp cận đối với thu nhập trung bình của các gia đình ở Việt Nam nên nhà nào thực sự có điều kiện thì mới lựa chọn sử dụng. Đây cũng là nhược điểm lớn nhất của Bosch.

Máy rửa bát Bosch bao nhiêu tiền? Nên mua hàng nhập Đức, Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ?

2. Máy rửa bát Bosch có tốt không?

Mặc dù giá cao nhưng máy rửa bát Bosch vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng của nó luôn xứng đáng với giá tiền. Một số ưu điểm nổi bật của máy Bosch có thể kể đến như:

2.1. Tiết kiệm nước

Nhiều người cho rằng sử dụng máy rửa bát sẽ tốn nhiều nước nhưng thực chất không phải như vậy. Đã có nhiều thử nghiệm chứng minh rằng nếu rửa cùng một lượng bát đĩa thì máy rửa bát sẽ tiết kiệm hơn rửa bằng tay. Điều này là dễ hiểu bởi trong các sản phẩm máy Bosch đều có trang bị những tính năng giúp tối ưu hóa từng giọt nước, tính toàn lượng nước thích hợp cho số lượng bát đĩa, độ bẩn, chống rò rỉ nước,…

2.2. Không tốn quá nhiều điện

Thông thường Bosch âm tủ hoặc Bosch để bàn chỉ tiêu hết 0,5 số điện còn các loại máy khác thường tiêu thụ 1kWh. Đây là mức tiêu thụ khá hợp lý với thu nhập trung bình của các hộ gia đình và so với khối lượng công việc mà một chiếc máy rửa chén có thể giải quyết.

Máy rửa bát Bosch bao nhiêu tiền? Nên mua hàng nhập Đức, Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ?

2.3. Rửa sạch và diệt khuẩn hiệu quả

Một sản phẩm máy rửa chén Bosch đều được thiết lập sẵn các chương trình rửa đi kèm với chế độ sấy khô hiện đại. Một số model cao cấp còn sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng và áp suất nước mạnh rất có lợi trong việc diệt khuẩn. Ngay cả quá trình sấy khô bằng nhiệt sau cũng cũng giúp diệt khuẩn hiệu quả.

2.4. Hoạt động êm ái

Sử dụng máy rửa bát của thương hiệu Bosch bạn không cần phải lo lắng về tiếng ồn khi máy hoạt động bởi hầu hết các sản phẩm Bosch có độ ồn rất nhỏ. Đặc biệt các dòng máy cao cấp như Bosch serie 4, serie 6, serie 8 độ ồn còn được cải thiện rất tốt. Máy hoạt động vô cùng êm ái, thậm chí không ảnh hưởng đến giấc ngủ nếu hoạt động vào ban đêm.

Máy rửa bát Bosch bao nhiêu tiền? Nên mua hàng nhập Đức, Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ?

3. Nên mua máy rửa bát hàng nhập Đức, Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ?

Một điều khá thú vị ở các sản phẩm Bosch đó là thương hiệu thì xuất xứ ở Đức nhưng sản phẩm lại có thể ở một nước khác như Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Sỡ dĩ có điều này đơn giản là vì nhà máy sản xuất của Bosch nằm ở các nước này. Chính vì vậy cho dù máy rửa bát Bosch nhập khẩu từ nước nào thì các bạn hãy yên tâm vì các sản phẩm này luôn được sản xuất và kiểm định theo quy chuẩn của Châu Âu. 

Trên thị trường hiện nay lại có rất ít máy nhập khẩu Đức nên nếu không tìm được thì các bạn hãy yên tâm lựa chọn máy nhập Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ nhé.

Mua ngay máy rửa bát Bosch chính hãng tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 091.896.9699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook