0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:52 26/09/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Panasonic. Với nhiều tính năng thông minh mang đến sự tiện lợi, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ quần áo. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt của máy

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V90FR1BVT có thiết kế sang trọng với gam màu đen chủ đạo. Kết hợp cùng kiểu dáng chắc chắn mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian sống. Máy được thiết kế với bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng thuận tiện. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn.

Lý do nên chọn mua máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT tại Thiên Phú

Khối lượng giặt 9kg

Với khối lượng giặt 9kg, sản phẩm phù hợp với các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Giúp giặt sạch quần áo trong một lần giặt, tiết kiệm thời gian và công sức. Được tích hợp đa dạng các chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu các công nghệ trên máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FR1BVT tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster+. Giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất và các loại vi khuẩn gây hại trên quần áo. Với chức năng này, quần áo không chỉ sạch. Mà còn được khử trùng, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Lý do nên chọn mua máy giặt NA-V90FR1BVT tại Thiên Phú

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện trên máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT

Máy giặt được trang bị động cơ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa mà vẫn duy trì hiệu suất giặt mạnh mẽ. Nhờ vậy, bạn không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ vượt trội.

Tính năng Econavi thông minh

EcoNavi là công nghệ tự động cảm biến lượng quần áo và điều chỉnh mực nước. Và thời gian giặt sao cho phù hợp nhất, giúp tiết kiệm nước và điện năng. Đây là giải pháp thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Lồng giặt Sazanami chống mài mòn quần áo

Lồng giặt của Panasonic NA-V90FR1BVT được thiết kế với cấu trúc đặc biệt Sazanami. Có các gờ nhỏ mềm mại giúp bảo vệ sợi vải không bị mài mòn trong quá trình giặt. Điều này giúp quần áo của bạn luôn bền đẹp sau nhiều lần giặt. Đặc biệt là các loại vải mỏng và dễ hỏng.

Lý do nên chọn mua máy Panasonic NA-V90FR1BVT tại Thiên Phú

Chương trình giặt đa dạng trên máy giặt Panasonic NA-V90FR1BVT

Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V90FR1BVT được trang bị nhiều chương trình giặt khác nhau. Từ giặt thường, giặt nhanh, giặt nhẹ cho đến giặt đồ len, đồ trẻ em… Nhờ đó, bạn có thể tùy chọn chương trình phù hợp với từng loại quần áo và nhu cầu sử dụng.

Vận hành êm ái, độ bền cao

Với động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ giảm rung, giảm ồn tiên tiến. Máy giặt hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, Panasonic NA-V90FR1BVT còn có độ bền cao. Giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FR1BVT là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hiện đại. Có yêu cầu cao về chất lượng giặt giũ, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ quần áo. Với các công nghệ tiên tiến như StainMaster+, Inverter, EcoNavi và thiết kế sang trọng. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook