0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ cách chọn mua điều hòa treo tường và những hãng tốt nhất hiện nay nên dùng

Ngày Đăng: 11:14 18/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sắm một chiếc điều hòa treo tường cho ngôi nhà mình, tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều hãng khiến bạn phân vân. Đừng quá lo lắng, bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn có thể chọn được một chiếc điều hòa phù hợp cho ngôi nhà mình.

1.Những tiêu chí quan trọng cần đặt ra khi chọn mua điều hòa treo tường

Chia sẻ cách chọn mua điều hòa treo tường và những hãng tốt nhất hiện nay nên dùng

Chọn điều hòa phù hợp sử dụng với diện tích phòng

Đây là một tiêu chí lựa chọn cực quan trọng, nhiều người thường nghĩ rằng cứ chọn điều hòa công suất cao là sẽ làm mát phòng càng nhanh. Tuy nhiên, đây là một quan niệm không hề đùng, việc sử dụng điều hòa có công suất lớn quá mức cần thiết sẽ rất tốn điện, chưa kể tới việc bạn mua máy có công suất cao sẽ tốn kém chi phí hơn. Do đó, bạn cần phải lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích căn phong của mình sử dụng, vừa giúp máy tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm và mang đến sự sang trọng tinh tế hơn cho ngôi nhà.

Khi lựa chọn điều hòa bạn cần dựa vào công suất sau đây:

  • Không gian sử dụng có diện tích dưới 15 mét vuông nên chọn điều hòa 9000btu.
  • Không gian sử dụng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông cần chọn điều hòa 12000btu.
  • Không gian sử dụng có diện tích từ 20 – 30 mét vuông cần chọn điều hòa 18000btu.
  • Không gian sử dụng có diện tích từ 30 – 40 mét vuông cần chọn điều hòa 24000btu.

Ưu tiên chọn máy có công nghệ inverter tiết kiệm điện

Việc chọn mua điều hòa inverter sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hơn cho bạn khi sử dụng, đặc biệt đối với những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều như cả ngày hay cả đêm khi ngủ thì điều hòa có công nghệ inverter sẽ là sản phẩm phù hợp mà bạn nên tham khảo. Công nghệ inverter không chỉ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tốt, nó còn giúp máy chạy được êm ái và bền bỉ hơn.

Chọn loại điều hòa phù hợp khí hậu

Hiện nay, các hãng điều hòa treo tường đều có các dòng điều hòa 1 chiều và cả 2 chiều giúp phục vụ nhu cầu sử dụng cho nhiều khu vực tại Việt Nam nước ta. Đối với những nơi có khí hậu nóng quanh năm thì điều hòa 1 chiều sẽ là sự lặ chọn thích hợp. Còn những khu vực có cả thời tiết nóng và thời tiết lạnh trong năm thì điều hòa 2 chiều sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

2.Những hãng điều hòa treo tường tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo

Điều hòa treo tường Panasonic

Chia sẻ cách chọn mua điều hòa treo tường và những hãng tốt nhất hiện nay nên dùng

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng và cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Thương hiệu điều hòa này được khá nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi phần thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn bởi chất lượng của máy thật sự tốt. Được trang bị nhiều công nghệ thông minh hiện đại, khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, chạy êm ái và có sự bền bỉ vô cùng.

Điển hình cho khả năng tiết kiệm điện đó là các dòng điều hòa Panasonic inverter, cùng kết hợp với chế độ Eco + A.I đem lại sự tiết kiệm điện đến 60%. Bên cạnh đó, các dòng máy này còn có khả năng lọc không khí vượt trội nhờ công nghệ nanoe-G và nanoe-X giúp diệt vi khuẩn và lọc bụi mịn trong không khí, hoạt động êm ái bảo vệ sức khỏe người dùng với cơ chế thổi gió dễ chịu.

Điều hòa treo tường Daikin

Chia sẻ cách chọn mua điều hòa treo tường và những hãng tốt nhất hiện nay nên dùng

Thương hiệu điều hòa Daikin là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi mua điều hòa treo tường. Thương hiệu này có các sản phẩm được thiết kế mang phong cách châu âu cực tinh tế và đẳng cấp, vỏ ngoài cứng cáp, các sản phẩm của thương hiệu này còn được đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như khả năng làm lạnh của dòng điều hòa này.

Daikin cũng có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ inverter, chế độ econo và cảm biến mắt thần thông minh. Đặc biệt các dòng điều hòa Daikin 1 chiều còn có công nghệ thổi gió Coanda đem lại hơi mát lạnh đồng đều và bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Điều hòa treo tường LG

Chia sẻ cách chọn mua điều hòa treo tường và những hãng tốt nhất hiện nay nên dùng

Thương hiệu điều hòa treo tường này mang công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, đây cũng là thương hiệu được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế của máy mang sự trẻ trung và năng động, độ bền bỉ cũng rất cao. Bề mặt dàn lạnh còn được mạ vàng giúp chống ăn mòn.

Điều hòa LG cũng có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ Smart Inverter giúp cho máy tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với các dòng điều hòa, ngoài ra còn có các tiện ích như là điều khiển điều hòa qua điện thoại, tính năng tạo ion lọc không khí, hẹn giờ, hút ẩm,…

Điều hòa treo tường Casper

Chia sẻ cách chọn mua điều hòa treo tường và những hãng tốt nhất hiện nay nên dùng

Đây là hãng điều hòa sẽ dành cho những ai đang muốn tiết kiệm chi phí mua sắm. Điều hòa Casper đến từ Thái Lan đang khá nổi bật trong thời gian gần đây trên thị trường điều hòa tại Việt Nam. Đặc điểm của dòng điều hòa này là có mức giá vô cùng rẻ, mức gia giao động chỉ từ 4 – 16 triệu đồng tùy công suất.

Mặc dù là dòng điều hòa giá rẻ nhưng Casper lại tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi có chính sách bảo hành các sản phẩm của mình lên tới 12 năm cho máy nén, 3 năm cho sản phẩm. Hãng này cũng có nhiều công nghệ tiên tiến như là I-Saving inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh Turbo, cảm biến thân nhiệt iFeel, dàn tản nhiệt mạ vàng đem lại độ bền bỉ cao,…

Kết

Trên đây là những tiêu chí trọn điều hòa và một số thương hiệu điều hòa treo tường tốt nhất ở trong năm 2024 mà chúng tôi đã chia sẻ. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính mà bạn hãy chọn cho mình một hãng, Daikin và Panasonic sẽ là thương hiệu cao cấp, LG sẽ là thương hiệu tầm trung và Casper sẽ là thương hiệu giá rẻ. Chắc chắn với các sản phẩm của những hiệu mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook