0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xuất xứ của từng điều hòa và chế độ bảo hành

Ngày Đăng: 09:11 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đầu tiên khi nói về điều hòa chắc hẳn ai cũng muốn nhắc đến điều hòa Panasonic đầu tiên, thương hiệu điều hòa hãng đầu Việt Nam được sản xuất tại Malaysia, bảo hành chính hãng 12 tháng và được bảo hành máy nén 7 năm cho những đại lý đạt chuẩn lắp đặt của hãng. Những năm gầy đây hãng điều hòa Panasonic có chính sách bảo hành toàn bộ máy 7 năm với mức chi phí thêm 600.000VNĐ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng gói này.

Một đối thủ cạnh tranh mạnh nhất với Panasonic chính là điều hòa Daikin, điều hòa xuất xứ Thái Lan bảo hành 24 tháng, sản phẩm được đánh giá là có thiết kế chắc chắn và ổn định bảo hành 12 tháng, và máy nén được bảo hành 4 năm cho tất cả các sản phẩm. Chế độ bảo hành của điều hòa Daikin vẫn được duy trì tốt từ trước đến nay, việc bảo hành và xử lí dứt điểm sự cố khiển khách hàng hài lòng và yên tâm về dịch vụ của hãng.

Điều hòa LG xuất xứ tại Việt Nam/Thái Lan và điều hòa Mitsubishi Heavy xuất xứ Thái Lan, khi nhắc đến khách hàng đã mường tượng ra được 1 hãng điều hòa bền bỉ và ổn định. Kể từ năm 2015 trở đi toàn bộ sản phẩm điều hòa treo tường của LG được tăng lên 24 tháng, thời gian bảo hành khiến khách hàng có thể hòan toàn tin tưởng về sản phẩm.

Một số hãng điều hòa giá rẻ xuất xứ Việt Nam như Funiki bảo hành 30 tháng, NagakawaMidea bảo hành 24 tháng cũng được các khách hàng có nhu cầu sử dụng điều hòa bình dân quan tâm.

Trong thời gian gần đây khách hàng quan tâm nhiều đến sản phẩm điều hòa giá rẻ có xuất xứ Trung Quốc như Galanzđiều hòa Gree, riêng điều hòa giá rẻ Gree bảo hành 3 năm và bảo hành máy nén tới 5 năm. Khách hàng không hẳn quan tâm đến việc bảo hành lâu của 2 hãng điều hòa này, mà họ quan tâm chính đó là về chất lượng sản phẩm với sự ổn định tuyệt đối

.

Theo bảng thống kê trên chúng ta có thể nhận thấy rằng, không hẳn bảo hành lâu mà điều hòa đã tốt, mà thời gian bảo hành lâu chỉ khiến khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm mà hãng đó cung cấp. Như Panasonic và Daikin bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy, bởi 1 năm họ bán ra thị trường quá nhiều sản phẩm nếu tăng thời gian bảo hành lên thì họ khó có thể kiểm soát và bảo hành hết được.

Một hãng điều hòa khi bán ra thị trường không mong muốn việc bảo hành, nhưng khi gặp vấn đề trục trặc do nhà sản xuất mà dịch vụ chăm sóc và xử lí bảo hành được giải quyết nhanh chóng và triệt để thì khách hàng sẽ yên tâm về hãng điều hòa mà họ tin dùng, bán cho 1 khách hàng mà họ sẽ giới thiệu cho nhiều khách hàng đến với hãng đó nhiều hơn đó mới là hướng đi đúng đắn nhất của 1 hãng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook