0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít lại được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú ?

Ngày Đăng: 15:37 19/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít l là một trong những model nồi áp suất bán ra với doanh số đứng đàu top những ngành hàng gia dụng tại Điện máy Thiên Phú. Hãy cung tìm hiểu vì sao model sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy?

Thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Vì sao Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít lại được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú ?

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít có thiết kế mang tone màu chủ đạo là màu xám inox khỏe khoắn, các chi tiets thân nồi có màu đen, mang lại cảm giác sang trọng những không kém phàn tinh tế cho sản phẩm.
Nắp nồi có thể tác rời tiện dụng cho khả năng vệ sinh, lau chui nồi sau mỗi lần nấu nướng.
Tay cầm trên nắp nồi được thiết kế chắc chắn, không những chỉ tiện lợi cho ngườ tiue dùng càm nắm, mang đi những địa điểm mà mình mong muốn. Trên nắp nồi là va xả hoạt động hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian nấu, mang lại những món ăn ngon lành bổ dưỡng cho người tiêu dùng.
Thân nồi thiết kế chắc chắn, trụ vứng trên 4 chân chống trượt, bạn có thẻ đặt nồi ở bát cứ vị trí nà mà không khiến nồi chị đổ, trượt khỏi vị trí trong quá trình nồi hoạt động
Bảng điều khiển được phan bố thích hợp trên thân máy, được thiết kế dưới các dạng nút bấm, được chú thích bởi Tiếng Việt chi tiết, tiện lợi. Bạn có thể chọn những chương trình, thời gian, nhiệt lượng nấu một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Lòng của nồi làm bằng hợp kim nhôm giúp dẫn nhiệt tốt hơn, cùng lớp phủ vàng Whitford chống dính hay trầy xước cho sản phẩm.

Chức năng nấu đa dạng

Vì sao Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít lại được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú ?

Với chức năng nấu đa dạng với hơn 13 chương trình nấu nướng chuyên sau cho bữa ăn gia đình đa dạng và giàu dĩnh dưỡng. Mọi chức năng và chương trình nấu được hiển thị trên băng điều khiển, màn hình điều khiển, được chọn dễ dàng với một nút chạm duy nhất.
Chức năng tự làm ấm sau khi nấu xong giữ cho sản phẩm luôn có được độ ấm nóng vốn có. Không những vậy chức năng này còn hõ trợ người tiêu dùng chế biến các món ăn liên quan đến ủ ấm như sữa chua, ủ men bánh mì,…
Bên cạnh những chức năng nấu đa dạng thì nồi còn có những tiện ích tiện đi kèm như có thể tự ngắt nồi khi quá nhiệt, áp suất trong nòi vượt ngưỡng cho phép. Nồi có chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút giúp người tiêu dùng có thể ra ngoài và trở về nahf với món ăn được chế biến sãn sàng và nóng hổi.

Tổng kết

Trên đây là những đánh giá của Điện máy Thiên Phú về Nồi Áp Suất Philips HD2137/65, vậy với nhưng đặc điểm vượt trội này thì đây khách hàng có thẻ yên tâm khi sử dụng sản phẩm và có những trải nghiệm nấu nướng bên gia đình và người thân.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook