0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Nồi áp suất dưới 3 triệu động được khách hàng tin dùng và chọn lựa tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:55 12/06/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất là một trong những item được người tiêu dùng lựa chọn ngày cành nhiều bởi tính năng sử dụng và đa dạng về mẫu mã, thiết kế và những tiện ích đi kèm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những model sản phẩm nồi áp suất có giá dưới 3 triệu đồng.

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít

Top 3 Nồi áp suất dưới 3 triệu động được khách hàng tin dùng và chọn lựa tại Điện máy Thiên Phú

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít là một trong những sản phẩm của Philips, nhãn hàng đến tử Hà Lan, nhãn hàng có kinh nghiệm về những ngành hàng gia dụng,

Nồi được thiết kế bới vỏ inox, thân nồi được thiết kế vuông vức, chắc chắn và bền bỉ, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Không chỉ vậy, nồi được thiết kế tay cầm chắc chắn, cách nhiệt mang lại độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bảng điều khiển nút cơ, chia ra nhiều chức năng và chương trình nấu, cho khách hàng có thể thao tác, lựa chọn chương trình một cách dễ dàng. Lòng nồi được thiết kế cùng lớp phủ vàng Whitford chống dính hay trầy xước cho sản phẩm. Nắp nồi cũng được thiết kế sao cho dễ dàng tháo rời, việc làm vệ sinh cũng tiện lợi hơn.

Nồi có cấu tạo nắp van xả trên nắp nồi, ứng dụng mang lại tính an toàn cao, đồng thời đảm bảo đươc áp suất có trong nồi cho món ăn chín nhanh hơn, giàu dinh dưỡng hơn, món ăn đẹp mắt hơn.

Nồi được trang bị lên đến 14 chương trình, nấu được đa dạng những nguyên liệu và cho bữa ăn gia đình nhà bạn thêm phong phú.

Nồi Áp Suất Bluestone 5 lít PCB-5753

Top 3 Nồi áp suất dưới 3 triệu động được khách hàng tin dùng và chọn lựa tại Điện máy Thiên Phú

Nồi Áp Suất Bluestone 5 lít PCB-5753 là một trong nhưng model nồi mới được hãng công bố với thiết kế nhỏ gọn và sang trong cho những không gian bếp từ đơn giản đến những không gian bếp hiện đại.

Với dung tích chưa 5l, nòi có thẻ dùng cho gia đình có từ 4 đến 8 thành viên. Nồi được trang bị 12 chương trình nấu cho bữa ăn gia đình phong phú và giàu dinh dưỡng. Các chương trình nấu đủ các nguyên liệu như nấu ngũ cốc, nấu soup, nấu cơm với đa chức năng nấu, mang lại chất lượng món ăn ngon nhất, giàu dinh dưỡng nhất.

Công suất lên đến 900W, nồi đi kèm chức năng an toàn trên thân nồi, có van xả phụ khi nồi quá tải nhiệt hoặc công suất đạt quá mức cho phép, mang lại an toàn tuyệt đối khi sử dụng nồi.

Nồi Áp Suất Bluestone 5 Lít PCB-5629

Top 3 Nồi áp suất dưới 3 triệu động được khách hàng tin dùng và chọn lựa tại Điện máy Thiên Phú

Nồi Áp Suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 là một những dòng nồi cơ bản của Blustone, được chọn lựa với những gia đình không cần quá nhiều chức năng tích hợp có trong một sản phẩm. Nhưng không có nghĩa nồi không có nhiều chức năng cần thiể như nấu soup, hầm thực phẩm,nấu cơm, nấu hạt,…

Nồi được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong không gian bếp nhà bạn.

Nắp nồi có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh nắp phụ, có trang bị van an toàn, diều chỉnh được áp suất có trong nồi và xả áp khi nồi đặt nhiệt độ quá ngưỡng cho phép, tránh được nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Tổng kết

Trên đầy là những gợi ý cũng như những sản phẩm nồi áp suất bán chạy nhất Điện máy Thiên phú những tháng đầu nắm 2023. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn, mua hàng với giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook