0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Nồi Áp Suất Điện Tử Bluestone 5 Lít PCB-5763 giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:14 27/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Áp Suất Điện Tử Bluestone 5 Lít PCB-5763 là một trong dòng nồi áp suất điện tử dang được lựa chọn và ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú những ngày đầu năm 2023, hãy cùng tìm hiểu có gì hấp dẫn từ model sản phẩm này.

Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng

Đánh giá Nồi Áp Suất Điện Tử Bluestone 5 Lít PCB-5763 giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Nồi Áp Suất Điện Tử Bluestone giá rẻ 5 Lít PCB-5763 có bề ngoài khá bắt mắt, cấu tạo bằng thép phủ sơn tĩnh điện bền bỉ và an toàn, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Với dung tích lên đến 5l. nồi phù hợp với những gia đình có 2 đến 8 thành viên, có thể biến tấu mọi món ăn làm phong phú bữa ăn gia đình bạn.

Lòng nồi dày đến 2mm, cấu tạo lòng niêu tròn, đạt hiệu quả tối đa trong ứng dụng nhiệt tỏa đều lòng và thành nồi, cho thực phẩm hấp thụ nhiệt đềum đối lưu trong nồi, món ăn được chín đều và giũ được những dinh dưỡng vốn có.

Bảng điều khiển có dạng nút bấm, được chú thích chi tiết bằng Tiếng Việt, người tiêu dùng có thẻ dễ dàng chọn và theo dõi chương trình nấu, Thời gian, mức nhiệt được hiển thị trên màn hình LCD, việc nấu ăn chưa vao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế.

Chức năng nấu đa dạng, thông minh

Đánh giá Nồi Áp Suất Điện Tử Bluestone 5 Lít PCB-5763 giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Nồi Áp Suất Điện Tử Bluestone giá rẻ 5 Lít PCB-5763 được tranh bị với 14 chương trình nấu ăn chuyên sâu, có thể thay thế cho những sản phẩm nấu nướng 1 chức năng trong gia đình bạn, đây là một trong những giải pháp hữu hiệu tiết kiệm chi phí cũng như không gian bếp.

Các chức năng nấu được setup bao gồm: Giữ ấm,Hấp, Hầm, Luộc, Làm bánh, Nấu bò, Nấu cháo, Nấu cơm, Nấu cơm nhanh, Nấu gà, Nấu hạt đậu, Nấu trứng, Súp, Sữa chua,..Với mỗi chương trình nấu được setup một mức độ nhiệt và thời gian hợp lý, việc của bạn là chọn chương trình, còn lại là để nồi làm việc và cho bạn một bữa dinh dưỡng và thơm ngon.

Bên cạnh chức năng nấu tiện lợi thì nồi còn đi kèm với những tiện ích cho quá trình nấu ăn của bạn thêm an toàn. Nồi có van phao, vạn mềm xả áp liên tục khi nhiệt độ và áp suất trong nồi vượt mức cho phép. Nồi có thể hẹn giờ nấu lên đến 60 phút, bạn có thể hẹn giở nấu và trở về nhà khi nồi đã nấu xong chương trình, có những món ăn nóng hổi, thơm ngon.

Trên đây là những đánh giá khách quan của Điện máy Thiên Phú về sản phẩm PCB-5763. Hy cọng với những đánh giá này bạn đã có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm, còn đẻ được tư vấn và tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá thành ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook