0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm trên Nồi Cơm Cao Tần Điện Tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít khách hàng cần quan tâm

Ngày Đăng: 15:17 10/06/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Cơm Cao Tần Điện Tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít là một trong những model mới ra mắt cho những công nghệ vượt trội, những tính năng thông minh được tích hợp trên nồi mang lại cho những bữa ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Thiết kế cao cấp, bền bỉ

Những ưu điểm trên Nồi Cơm Cao Tần Điện Tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít khách hàng cần quan tâm

Nồi Cơm Cao Tần Điện Tử cao cấp Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít được thiết kế mang lai cảm giác sang trọng và tinh tế cho không gian bếp nhà bạn, Không chỉ ho những chỉ cho thiết kế đẹp mắt về phẩn nhìn mà còn được chợn lọc kỹ lưỡng trong các chất liệu cấu tạo nồi mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp và tinh tế.

Nắp phụ nồi được cấu tạo có thể tháo rời, có van xả có thể điều chỉnh mức áp suất có trong thân nồi, thao tác nhanh có thể xả van với thao tác xoay năp van, vừa an toàn, dễ dàng cho người dùng.

Màn hình hiển thị đi kèm bảng điều khiển cảm ứng, người dùng có thể dễ dàng chọn chương trình nấu với một nút chạm, nhanh chóng, tiện lợi.

Chất liệu nồi được cấu tạo bằng thép Eco cao cấp với men nồi chống dính X-wall Black Shine, lòng nồi cấu tạo có độ dày lên đến 2.595mm, chia làm năm lớp với nhưng chức năng chuyên biệt cho, công dụng chính là có thể mang lại độ chống dính tuyệt đối với mọi chất liệu nấu, giữ nhiệt và chịu được áp suất lớn, mang lại món ăn giàu dinh dưỡng, đảm bào sức khỏe và đẹp mắt.

Chế đọ nồi có thể ngắt nguồn trên thân nồi, không còn mất cong khách hàng tháo dây cắm nguồn ra và vào trên thân nồi, tiện lợi và nhanh chóng.

Chức năng nấu thông minh, an toàn cho sức khỏe

Những ưu điểm trên Nồi Cơm Cao Tần Điện Tử Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít khách hàng cần quan tâm

Nồi Cơm Cao Tần Điện Tử cao cấp Cuckoo CRP-LHTR0609F Màu Đen 1.08 Lít nổi bật với công nghệ mắt thần cảm biến trên thân nồi cho phép tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho nồi lên đến 40%, nhờ công thức cảm biến ánh sáng và nhiệt độ trên phòng, đưa nồi về chức năng tiết kiệm điện trong chương trình Hẹn giờ hoặc Ủ ấm.

Nồi có thể tahy dổi linh hoạt từ nồi cơm áp suất với chức năng áp suát kép và nòi nấu cơm thông thường thông qua các nút điều chỉnh trên thân nòi, được theo dõi qua màn hình LED, nhờ chức năng này mà nồi có những chức năng nấu nướng đa dụng với những món ăn phức tap. bên cạnh đó là những chương trình nấu cơm đơn giản mang lại quỹ thời gian và năng lượng sử dụng.

Nồi CRP-LHTR0609F hướng người tiêu dùng đến những sản phẩm đa chức năng, tích hợp trong một sản phẩm cũng như mang lại cho bữa ăn gia đình bạn thêm phong phú là chức năng có thể nấu và thêm nguyên liệu trong quá trình nấu nướng, phù hợp với từng nguyên liệu cho những bữa ăn ngon lành và giàu dinh dưỡng.

Nồi Cơm Cao Tần Điện Tử cao cấp Cuckoo CRP-LHTR0609F là một trong những sản phẩm được quan tâm và chọn lựa cho gia đình bởi tính đa dụng, thay thế nhiều sản phẩm có trong căn bếp, là khoản đầu tư nhằm góp phần tiết kiệm chi phí và không gian nhà bếp gia đình bạn. Hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú ngay để được tư vấn và mua hàng với giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook