0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG mà khách hàng nên biết

Ngày Đăng: 16:40 26/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế sang trọng, thanh lịch
  2. Chức năng nấu đa dạng

Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG là một trong những model sản phẩm nồi áp suất đa năng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong hạng mục nồi áp suất, hãy cũng tìm hiểu ở model sản phẩm này có gì nổi bật.

Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Những ưu điểm của Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG mà khách hàng nên biết

Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử đa năng Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG được thiết kế đứng trụ tròn bắt mắt, dễ gay chú ý cho người dùng bởi hai màu đen vàng gold sang trọng, tạo cảm giác lịch lãm cho không gian gia đình bạn.

Thân nồi đươc trụ vững trên 4 chân chống trượt, không cho nồi trượt hay dịch chuyển, chắc chắn khi đặt nồi hay trong suốt quá trình nòi hoạt động.

Nắp nòi được mở ra bằng nút bấm, công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt.

Lòng nồi được cấu tạo bởi Xwall Diamond có thẻ chống dính với mọi vật liệu nấu, giưc được nguyên trậng vaath liệu nấu, có thể dễ dàng trong cong đoạn vệ sinh lòng nồi.
Nút điều khiển được tích hợp chức năng cảm ứng, taok điều kiện cho thaio tác nấu đơn giản và thuận lơi.

Chức năng nấu đa dạng

Những ưu điểm của Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG mà khách hàng nên biết

Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử đa năng Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG được xem là một trong những sản phẩm nấu đa chức năng cho căn bếp. Có thể tahy thế cho 10 dụng cụ nấu một chức năng cho không gian bếp của bạn, không chỉ giải phóng không gian bếp mà còn là tiết kiệm chi phí sắm sửa.

Vì sao được ví như dản phẩm đa chức năng cho căn bếp của bạn? CRP-QS1010FG trang bị nấu với 10 chương trình nấu chuyên sâu bao gồm: nấu gạo trắng, nấu gạo nâu, cơm cháy, nấu ngũ cốc, nấu xôi, nấu cháo, nấu nhiệt cao,…cho bữa ăn gia đình bạn càng thêm phong phú.

Mỗi chương trình nấu CRP-QS1010FG được setup riêng với từng mức nhiệt, thời gian nấu phù hợp, người dùng chỉ cần thao tác bằng nút chạm, còn lại là để nồi làm việc.

Bên cạnh những chức năng nấu da dạng và thông minh thì nồi còn có những tiện ích đi kèm khiến việc nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn. Van nồi mềm có thể tháo rời, chức năng xả nước thông minh,… mang lại một lựa chọn nồi áp suất đáng đầu tư nhất trong phân khúc nồi áp suất tại Điện máy Thiên Phú.

Hi vọng với những đánh giá trên thì đã đưa Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử đa năng Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG đến gần hơn với người tiêu dùng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những sản phẩm nồi áp suất cao cấp chất lượng và giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook