0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1657 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:31 18/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch
  2. Chức năng nấu đa dạng

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1657 là một trong những model sản phẩm của nhãn hàng chuyên về các sản phẩm gia dụng Sunhouse. Được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua nhất Điện máy Thiên Phú, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm về model sản phẩm này.

Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch

Đánh giá Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1657 tại Điện máy Thiên Phú

Nồi áp suất điện giá rẻ Sunhouse SHD1657 gây ấn tượng với người dùng bởi màu sắc trang nhã, phù hợp với đa số với các không gian nội thất mà không kén khong gian bếp. Với dung tích lên đến 6 l nhưng nồi có hình dáng nhỏ nhắn, chắc chắn, Chiều dài dây nguồn lên đến 120cm, có thể tháo rời thân nồi dẽ dàng di chuyển nồi đến bất cứ vị trí nào trong không gian bếp nhà bạn.

Nắp nồi được tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi nồi. Trên nắp nồi có tay cần chắc chắn, cách nhiệt trong suốt quá trình nấu, mang lại an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nắp nồi còn được tích hợp thêm van an toàn, có thể xả khi áp suất lên vượt ngưỡng cho phép, mang lại an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thân nồi được thiết kế đi kèm tai cầm chắc chắn, đúc liên khối với thân nồi bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực tốt, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Thân nồi có thể trụ vững trên bốn chân chống trượt, giữ cho nồi được đứng vững trong quá trình nấu hay đặt nồi trên những mặt phẳng ko bằng phẳng.

Bảng điều khiển dạng núm cơ vặn, chọn lựa chương trình một cách đơn giản và nhanh chóng. Trên bảng điều khiển được chú thích thêm những chức năng nấu bằng tiếng Việt một cách rõ ràng, chi tiết.

Chức năng nấu đa dạng

Đánh giá Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1657 tại Điện máy Thiên Phú

Sunhouse SHD1657 có công suất nấu lên đến 1000W, cho hiệu suất hoạt động nấu nhanh, nhiệt lượng tỏa ra đều, có thể rút ngắn thời gian nấu, giữ được những thành phân dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Tích hợp với 6 chương trình nấu chuyên sâu, đảm bảo cho các gai đình có thể đa dạng bữa ăn gia đình mà không càn phải đầu tư cho những sản phẩm nồi nấu một chức năng, tiết kiệm chi phí và năng lượng tieu dùng.

Những chức năng được tivhs hợp với các mức nhiệt lượng khác nhau, thời gian nấu phù hợp cho món ăn giữ được hương vị thơm ngon, giữ những thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Bên cạnh chức năng nấu đa dạng, hiệu quả cao nồi còn được tích hợp những tiện ích đi kèm với nồi như có thể khóa nồi tránh các bạn nhỏ trong gia đình nghịch ngợm và bỏng trong lúc nồi đang hoạt động. Có van phụ xả đi kèm nếu nồi đạt áp suất lớn và tự ngắt khi quá nhiệt, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng sản phẩm.

Trên đây là những đánh giá của Điện máy Thiên Phú về sản phẩm Nồi áp suất điện giá rẻ Sunhouse SHD1657. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn, hưỡng dẫn sử dụng với giá thành hợp lý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook