0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review Máy Lọc Không Khí Electrolux FA31-202GY – giải phảp lọc không khí cho không gian nhà bạn

Ngày Đăng: 15:31 13/06/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Electrolux FA31-202GY đã và đang là những model người tiêu dùng tn cậy và bình chọn xuất sắc trong thiết kế cũng như chức năng lọc không khí tuyệt đối.

Thiết kế độc đáo, sang trọng

Review Máy Lọc Không Khí Electrolux FA31-202GY - giải phảp lọc không khí cho không gian nhà bạn

Electrolux FA31-202GY là một trong những model đanh giá cao về thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch lãm với tone màu xám sáng sang trọng.

Thân máy dáng trụ, được thiết kế chân máy là các lỗ hút khí đa chiều, công suất hút khí có thể lên đến 20W, hoạt động trong không gian diện tích dưới 26m vuông, phù hợp với những không gian phòng như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách,…

Với thiết kế hình trụ, cửa hút gió nằm dưới chân máy, cho cơ chế gió một cửa đi vào và đi ra, không khí đi vào qua các màng lọc và trả lại không khi về moi trường thông qua cửa gió phía trên máy.

Bảng điều khiển kết hợp màn hình LCD, tích hợp với chức năng có thể chọn và lựa chọn thông qua chưc năng cảm ứng cảm ứng UI đơn giản và trực quan giúp dễ dàng điều chỉnh chất lượng không khí theo như ý muốn của bạn có trên màn hình. Bên cạnh đó màn hình hiển thị còn thể hiện cảnh báo chất lượng không khí môi trường, khách hàng có thể dễ dàng đưa ra chương trình lọc tùy vào mức độ ô nhiễm của môi trường,

Đi kèm với những chi tiết máy chắc chắn và tỉ mỉ thì còn là những tiện ích đi kèm về mặt thiết, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng như máy có dây nguồn có chiều dài lên đến 200cm, dễ dàng có thể đặt tại bất cứ vị trí nào trong không gian phòng.

Chức năng lọc thông minh, tối đa hiệu suất lọc

Review Máy Lọc Không Khí Electrolux FA31-202GY - giải phảp lọc không khí cho không gian nhà bạn

Máy Lọc Không Khí Electrolux FA31-202GY cấu tạo bởi 3 màng lọc mang những chức nawnh lọc riêng biệt:

  • màng lọc thô: cho phép lọc các tác nhan bụi, tạp chát có trong không khí mà mắt thường có thể nhìn thấy được, đây là một trong những bước lọc tiền đề cho màng lọc HEPA phía sau được hoạt dộng một cách hiệu quá nhất.
  • màng lọc HEPA: là bước lọc quan trọng nhát trong cả quá trình lọc khi của máy, màng lọc có khả năng lọc các tác nhân bụi mịn PM0.3, PM1.0, PM2.5, lọc những tác nhân viruss, vi khuẩn có trong không khí,…mang lại quá trình lọc khí hiệu quả lên đến 99.97%.
  • màng lọc mùi than họa tính : cho khả năng lọc những tác nhân gây mùi có trong không khí như mùi ô nhiễm môi trường, mùi thú cưng, mùi ẩm mốc có trong không khí,…trả lại bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Bên cạnh bộ lọc mang lại cho người dùng trải nghiệm về máy lọc không khí mà sản phẩm Electrolux FA31-202GY có tính năng tiết kiệm điện, có thể theo dõi đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm không khí, đèn cảnh báo hoạt động… những tiện ích đi kèm trên FA31-202GY giúp khách hàng có thể thay dổi, thoe dõi và lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn.

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Electrolux FA31-202GY đang là lựa chọn sáng giá cho khách hàng đặc biệ trong ngày nắng nóng mùa hè oi ả, mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát và bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook