0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model lọc không khí tạo ẩm đang bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú đầu năm 2023

Ngày Đăng: 14:30 16/05/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lọc không khí tạo ẩm đang là sản phẩm được tìm mua và săn đón nhiều vào những tháng đầu mùa he không khí và khói bụi ô nhiễm đang gia tăng. Vậy đâu là những dòng máy lọc không khí bù ẩm bán chạy nhất những tháng đầu năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú?

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G40EV-W

Những model lọc không khí tạo ẩm đang bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú đầu năm 2023

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G40EV-W, một trong những sản phẩm mới được khách hàng lựa chọn với nhu cầu sử dụng như một thiết bị tạo ẩm đi kèm với lọc không khí.

Máy hoạt động đạt hiệu suất cao trong diện tích dưới 28m vuông, tạo ẩm tốt trong diện tích dưới 20m vuông, với độ ồn thấp, máy phù hợp những không gian như phòng ngủ, phòng đọc hay văn phòng, phòng khách nhỏ,…

Thiết kế màu trắng, sang trọng và thanh lịch hỗ trợ cho các không gian nội thất từ đơn giản đén những căn Smarthome, thiết kế sang hình trụ có thể đặt bất cứ trí nào trong phòng mà không gây vướng víu, bảng điều khiển bố trí phù hợp trên thân máy, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và theo dõi quá trình hoạt động của máy.

Công nghệ Plasmacluster độc quyền của Sharp, cho phép phóng các ion mật độ cao, đi kèm với J-tech Inverter tiết kiệm điện năng, giúp cho máy cho hiệu quả lọc khí lên đến 99.97%, mang lại bàu không khí trong lành và cân bằng độ ẩm, cần thiết cho nhưng mùa khô hanh, phòng bật điều hòa thường xuyên trong thời gian dài.

Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6

Những model lọc không khí tạo ẩm đang bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú đầu năm 2023

Là một trong những nhãn hàng đi đầu hạng mục lọc, điều hòa khong khí, một trong những model mới nhất của Daikin về chức năng lọc khí và tạo ẩm là Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6.

Máy được thiết kế hình trụ, mang tone màu trắng sáng, có thể đặt tại các không gian nội thất. Với nhưng đường nét khỏe mạnh và sang trọng thì đây có thể đặt ở bất cứ không gian nào trong ngôi nhà bạn từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,.. với diện dưới 41m vuông và tạo ẩm tốt dưới 32m vuông.

Ưu điểm nổi trội ở Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 là bộ lọc có thể bền bỉ lên đến 10 năm và có ba màng lọc không khí mang những vai trò khác nhau, mang hiệu quả lên đến 99.97%, lọc được mùi và những hạt bụi li ti lên đến 03 micromet, vi khuẩn, viruss, các tác nhân mang mầm bệnh.

Bộ đôi độc quyền bao gồm ion plasma + Streamer, phóng những Ion manmg điện, chức năng những ion này có chức năng phân hủy, vô hiệu hóa những tác nhân gây bệnh có trong không khí, trả lại bầu không khí tinh khiết, mát lành và bảo vệ toàn diện cho gia đình bạn.

Máy Lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH)

Những model lọc không khí tạo ẩm đang bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú đầu năm 2023

Một trong những sản phẩm hiếm hoi có mức giá thành phải chăng của Hitachi có bao gồm chức năng lọc không khí và tạo ẩm, EP-P50J(WH) được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Hitachi EP-P50J có kích thước nhỏ gọn, lọc khí hiệu quả cho phòng 33m2, được trang bị màng lọc hỗn hợp EPA loại bỏ bụi mịn PM2.5 và khử mùi nhanh chóng sẽ mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, tinh khiết và sạch khuẩn.

Công nghệ tạo ẩm thông minh với cảm biến độ ẩm chuẩn xác giúp hạn chế khô da, khô mũi họng, đặc biệt tốt khi dùng trong phòng sử dụng máy điều hòa thường xuyên, khi thời tiết hanh khô.

EP-P50J là một trong những model máy của hãng được công nhận chứng chỉ Allergy UK vè chống gây gây dị ứng và phơi nhiễm. Bộ ba màng lọc được trang bị thêm màng lọc Catechin, chức năng chính của màng lọc này là chống dị ứng với những thành phần mang bệnh và gây dị ứng.

Tổng kết

Với những model trên đang là những gọi ý số một về những dòng lọc không khí có chức năng tạo ẩm. Để được tư vấn chi tiết hơn về những chức năng có trên sản phẩm, chính sách bảo hành và nhưng ưu đãi về giá thành sản phẩm hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú hoặc gọi qua tổng đài hotline được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook