0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến lọc không khí Daikin được người dùng tin tưởng và lựa chọn

Ngày Đăng: 17:11 25/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lọc không khí Daikin là một trong những nhãn hàng đi đầu trong công nghệ điều hòa không khí. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu về chất lượng cũng như lọc khí của hãng, đặc biết vào những tháng màu hè đang tới gần.

Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Những lý do khiến lọc không khí Daikin được người dùng tin tưởng và lựa chọn

Lọc không khí Daikin có chung thiết kế hình trụ cho thiết kế nhỏ gọn, có thể kết hợp với bất cứ phong cạch nội thất không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc,…Với tone màu chủ đạo cho toàn bộ thiết kế của lọc không khí Daikin là màu trắng trang nhã và thanh lịch.

Thân máy được kết cấu bởi nhựa cao câp thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. mang ưu điểm về chống va đập và chống bẩn tuyệt đối.

Máy luôn có tối thiểu 3 mặt hút khí, giúp tối đa lượng khí bẩn được hút vào, và luồng khí sạch thoát ra phía trên không bị lẫn với khí bẩn.

Bộ lọc không khí ưu việt

MC55UVM6

Bộ lọc khí ở cấc mã lọc không khí của Daikin đều được cấu tạo 3 lớp chuyên dụng, với mỗi màng lọc cho một chức năng riêng biệt, hoạt động mạnh mẽ, cho hiệu suất lọc khí lên đến 99.97%:

  • Màng lọc thô: cho chức năng lọc các hạt bụi thô có kích thước lớn, mắt thường có thể nhìn thấy được, các vật chất khác bay lơ lửng trong không khí. Đây là một trong những bước lọc tiền đề cho bước lọc HEPA hoạt động tốt chức năng của mình.
  • Màng lọc HEPA: là một trong những màng lọc chức năng có khả năng lọc những hạt bụi li ti PM2.54, những tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, viruss, hạt gây dị ứng,… trả lại bầu không khi tinh khiết cho gia đình bạn. Trên màng lọc này những công nghệ độc quyền của Daikin được phát huy một cách mạnh mẽ, cho hiệu suất lọc khí lên đến 99.97%.
  • Màng lọc than hoạt tính: có chức năng như màng lọc mùi, cho bàu không khí tươi mát, loại bỏ những mùi khó chịu, mùi ô nhiễm không khí,..

Tại các model lọc không khí của Daikin màng lọc được thiết kế nằm ngang theo, sắp xếp theo chiều dọc thân máy. Thiết kế mới lạ này giúp nâng cao hiệu suất lọc khí và giảm đáng kể tiếng ồn khi máy hoạt động.

Công nghệ lọc khí thông minh

Những lý do khiến lọc không khí Daikin được người dùng tin tưởng và lựa chọn

Công nghệ Bảo vệ kép độc quyền Streamer và Ion Plasma – một trong những công thức độc quyền của Daikin trong lọc không khí, công nghệ này được áp dụng cả với những dòng điều hòa không khí . Streamer hoạt động cho phép phát ra những tính điện ra vào không khí, két hợp với các thành phần có trong không khí, phân hủy các tác nhan gây bệnh tương tự như phân hủy với nhiệt lượng 10.000 độ C.

Công nghệ Ion Plasma cho phép bắn ra nhưng ion với mật độ dày đặc, cho hoạt động trong không khí và vô hiệu hóa nhưng tác nhân gây bệnh, hút chúng trên bề mặt màng lọc HEPA, tại đây Streamer hoạt động phân hủy mạnh mẽ, cho hiệu suất lọc khi cao nhất.

Tổng kết

Trên đây là nhưng lý do mà ngưởi dùng đã tin tưởng và lựa chọn lọc không khí Daikin cho không gian gia đình, làm việc của mỗi nhà, mỗi doanh nghiêp. Tuy với những công nghệ và thiết kế dược đánh giá thược phan khúc cao cấp này nhưng lọc không khí Dakin lại có mức giá phải chăn và hợp túi tiền cùa người tiêu dùng Việt Nam. Còn nhiều thắc mắc và chính sách hấp dẫn về sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tói ngay đẻ có những sản phẩm lọc không khí Daikin phù hợp và giá thành ưa đãi nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook