0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không khí Sharp KI-N50V-W mới năm 2023 của Sharp có gì đáng chú ý?

Ngày Đăng: 16:31 19/05/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không khí Sharp KI-N50V-W là một trong những model mới nhất lọc không khí của nhãn hiệu Sharp, cùng Điện máy Thiên phú cùng tìm hiểu những chức năng và công nghệ mới nhất có trêm model sản phẩm này nhé!

Thiết kế mới và mỏng hơn

Máy Lọc Không khí Sharp KI-N50V-W mới năm 2023 của Sharp có gì đáng chú ý?

Vẫn là những thiết kế đi kèm với nhãn hiệu Sharp như thiết kế hình trụ, màu sáng nổi bật trang nhã nhưng đến với Máy Lọc Không khí Sharp KI-N50V-W thì đã có cải tiến về cấu trúc máy khi đã mỏng hơn, nhỏ gọn hơn so vói những dòng máy cũ.

Thân máy nhỏ gọn, cấu tạo bởi những chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn, không những vậy thân máy chắc chắn, chống va đập và có độ bền bỉ cao.

Tuy với thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng Sharp KI-N50V-W vẫn hoạt động tối đa với diện tích phòng lên đếm 38m vuông, chức năng lọc được nhà sản xuất chú ý và chọn lựa để tạo ra hiệu suất lọc khí cao nhất.

Công nghệ Ion Plasmarcuster

Công nghệ Ion Plasmarcuster hoạt dộng mạnh mẽ trên màng lọc HEPA, tại màng lọc này cho phép loiaj bỏ những tác nhân gây bệnh, những tạp chất nhỏ li ti có trong không khí mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Các Ion phóng điện vào các tác nhân, phs hủy và vô hiệu hóa hoạt động của chúng, mang lại bàu khong khí trong lành và tinh khiết.

Bộ ba màng lọc vẫn được hàng giữ nguyên với những chức năng hoạy dọng đặc thù boa gồm:

  • Mãng lọc thô: màng lọc cho phép loại bỏ những hạt bụi có kích thước lớn, tap chất có trong không khí như lông thú cưng, mụi bẩn tạp chát với kích thước lớn. Đay là một trong những bước lọc tiền đề cho bước lọc HEPA đạt được hiệu suất hoạt động cao nhất.
  • Màng lọc HEPA: kết hợp với công nghệ Plasmarcuster , bước lọc này cho phép lọc được những hạt bụi nhỏ li ti PM2.5, Viruss, vi khuẩn có hại cho sức khỏe, vật chát dị ứng,… mang lại hiệu suất lọc khí lên đến 99.97%.
  • Màng lọc khử mùi: bước lọc cuối trước khi trả lại không khí qua cửa gió là chức năng lọc mùi trước như mùi cơ thể, mùi thú cưng, mùi khó chịu từ môi trường,.. Màng lọc hỗ trợ mang lại bầu không khí trong lành và tinh khiets như mang cả bầu không khí thiên nhiên về ngôi nhà bạn.

Ngoài những chức năng với ba màng lọc thì còn màng tạo ấm, tái tạo và cân bằng lượng nước có trong không khí, phù hợp với những phòn có sử dụng điều hòa thường xuyên, khi mùa hanh khô và lượng ẩm trong không khí bị giảm mạnh.

Bộ cảm biến thông minh

Máy Lọc Không khí Sharp KI-N50V-W mới năm 2023 của Sharp có gì đáng chú ý?

Sharp KI-N50V-W được trang bị bộ cảm biến theo từng điều kiện của môi trường:

  • Cảm biến bụi (PM2.5 và USUAL DUST): Cảm biến PM2.5 phát hiện các hạt bụi có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 mcromet. Usual Dust phát  hiện khói thuốc, bụi trong nhà.
  • Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sẽ hiển thị nhiệt độ và độ ẩm trong phòng ở thời điểm hiện tại.
  • Cảm biến ánh sáng: Đưa ra chế độ hoạt động phù hợp theo mức độ ánh sáng.

Tiện ích đi kèm

Cải tiến nhiều so với những dời máy trước, Sharp KI-N50V-W đã được tích hợp có thể điều khiển thông qua điện thoại thông qua hệ thông Wifi.

Chức năng tiết kiệm điện J-tech, tối ưu tiết kiệm điện cho hoạt động trong thời gian liên tục mà không lo về giá, tiết kiệm cho người tiêu dùng về chi phí sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường xanh.

Tổng kết

Máy Lọc Không khí Sharp KI-N50V-W là một trong những sản phẩm lọc không khí mới nhất của Sharp trong năm 2023. Hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để có những sản phẩm máy lọc không khí tạo ẩm mới nhất, giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook