0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-F30EV-W dòng máy lọc không khí tạo ẩm giá rẻ có thực sự tốt?

Ngày Đăng: 16:53 22/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-F30EV-W là dòng lọc không khí tích hợp hai chức năng bao gồm lọc không khí và tạo ẩm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem điều gì thu hút khách hàng ở model sản phẩm này

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-F30EV-W dòng máy lọc không khí tạo ẩm giá rẻ có thực sự tốt?

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp KC-F30EV-W có lợi thế về thiết kế nhỏ gon, có tone màu đơn giản và không kén không gian nội thất, có thể tại bát cứ vị trí nào trong phòng mà khách hàng mông muốn.
Máy hoạt động tốt trong không gian từ 15-20m2, với diện tích hoạt dộng này bạn có thể đặt máy tại các không gian như phòng ngủ, phòng đọc,…đặc biệt với những không gian sử dụng nhiều điều hòa, có không khí khô và thiếu ẩm.
Bảng điều khiển dạng nút bấm thiết kế tại mặt trước của máy, trên bảng ddieuf khiển cũng được thiết kế những đèn cảnh báo vè chức năng lọc hay hiển thị độ ô nhiễm của không khí nhờ bộ cảm biến thoong minh.

Chức năng lọc ưu việt

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-F30EV-W dòng máy lọc không khí tạo ẩm giá rẻ có thực sự tốt?

Bộ lọc cùa Máy Lọc Không Khí Sharp KC-F30EV-W được phân bỏ và có những chức năng riêng và hoạt động tích cực trong mọi điều kiện mọi ô nhiễm của không khí:

  • Bộ lọc thô: bộ lọc sơ cấp, lọc bỏ những hạt bụi có kích thước lớn, lông thú cưng mà mắt người có thể nhìn thấy được.
  • Bộ lọc than hoạt tính: bộ lọc loại bỏ những mùi hôi có trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành và mát mẻ.
  • Bộ lọc HEPA: Màng lọc HEPA hút 99,97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0,3 micro. Máy lọc không khí hoạt động theo cơ chế hút không khí vào bên trong máy, dẫn không khí qua bộ lọc bụi sơ cấp, sau đó qua bộ lọc khử mùi và cuối cùng bộ lọc HEPA và đưa không khí sạch trở lại phòng.
    Chức năng tạo ẩm trên Sharp KC-F30EV-W đang là một trong những tiện ích đáng chú ý nhất trên model sản phẩm này. Cho công suất tạo ẩm lên đến 350ml/h, thích hợp cho phòng điều hòa hay thờ tiết hanh khô.

Công nghệ Plasmacluster ion với mất độ dày đặc lên đến 7000 ion/m3, cho hiệu quả diệt khuẩn 99.9%, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng, các loại mùi hôi khó chịu.
Bộ cảm biến thông minh có thể nhận biết các điều kiện môi trường như: không khí, nhiệt độ và mức độ ẩm trong phòng để từ đó bạn có thể điều chỉnh hoạt động máy cho phù hợp hơn.
Chức năng Jtech, là một trong những công nghệ đôc quyên của Sharp, công suất tiêu thụ điện tối đa chỉ 27W, Sharp KC-F30EV-W rất tiết kiệm điện năng khi hoạt động, bạn không cần loc lắng về hóa đơn tiền điện kẻ cả để máy hoạt động 24/24h.

Tổng kết

Trên đây là những đánh giá chung của Điện máy Thiên Phú về sản phẩm Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ KC-F30EV-W, một trong những giải pháp tối ưu cho màu hè nóng nực, khói bụi sắp tới. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành phải chăng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook