0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W lọc không khí giá rẻ sử dụng có tốt hay không?

Ngày Đăng: 15:41 18/05/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W đang là một trong được chọn là lọc không khí có doanh số bán nhiều nhất Điện máy Thiên Phú bởi chức năng lọc không khí tạo ẩm, giá thành rẻ và cho hiệu quả lọc không khí, mang lại bầu không khí trong lành và tinh khiết.

Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W lọc không khí giá rẻ sử dụng có tốt hay không?

Với khả năng hoạt động tốt trong không gian lên đến 38m vuông nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch, KC-G50EV-W có thể để ở bất cứ phòng nào mà không gây mất thẩm mỹ và dễ dàng kết hợp với nhiề không gianh nội thất.

Với thiết kế này bạn có tể dễ dàng có thể để máy ở các không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,…mang lại những trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất với diệm tích sử dụng trong 38m vuông và tạo ẩm tốt trong diện tích 28m vuông.

Bộ lọc bền bỉ, hiệu suất cao

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W lọc không khí giá rẻ sử dụng có tốt hay không?

Bộ lọc của Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp KC-G50EV-W được trang bị bộ lọc bao gồm bốn màng lọc với những chức năng lọc khác nhau, mang lại hiệu suát lọc là cao nhất:

  • Màng lọc thô: chức năng chính là lọc bỏ những hoạt bụi thô mà mắt thường có thể nhìn thấy, những vạt chất có trong không khí như lông thú cưng, tạp chất bụi bẩn có trong không khí. Tưởng chừng không có gì nổi bật nhưng đây là bước lọc không khi tiền đề cho màng lọc HEPA, cho hiệu suất lọc khí là cao nhất.
  • Màng lọc HEPA: là những bướ lọc chính cho chức năng loại bỏ hoàn toàn những vật chất li ti, nhưng hạt bụi có kích thước siêu nhỏ đến 03micromet, tác nhân gây bệnh như Viruss, vi khuẩn, tác nhan gậy dị ứng,… Đây cũng là nơi Plasmacluster Ion hoạt động tích cực, cho hiệu quả lọc khí lên đến 99.97%, mang lại bầu không khí trong lành, tinh khiết.
  • Màng lọc mùi: để mang lại không khí thạt trong lành và mát mẻ, mang lại dộ tinh khiết nhất thì mang lcoj mùi đã hoạt động hiệu quả, lọc nhưng mùi không tốt cho môi trường như mùi thú cưng mùi cơ thể, mùi ô nhiễm có trong nhà bạn.

Đi kèm với những chức năng liên quan đến lọc khí mà còn liên quan đến chứ năng tạo ẩm, KC-G50EV-W cấu tạo thêm màng tạo ẩm, các mang lọc có trên máy có khả năng hoạt dộng lien tục trong 10 năm mà không cần thay thế.

Bộ cảm biến thông minh

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G50EV-W lọc không khí giá rẻ sử dụng có tốt hay không?

Với 6 cảm biến và 7 chế độ dò tìm thông minh, máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G50EV-W phát hiện nhanh ô nhiễm không khí trong phòng và đưa ra chế độ hoạt động phù hợp.

  • Cảm biến bụi (PM2.5 và USUAL DUST): Cảm biến PM2.5 phát hiện các hạt bụi có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 mcromet. Usual Dust phát  hiện khói thuốc, bụi trong nhà.
  • Cảm biến mùi (Odor): Phát hiện các mùi hôi khó chịu trong phòng như mùi thức ăn, mùi thuốc lá…
  • Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sẽ hiển thị nhiệt độ và độ ẩm trong phòng ở thời điểm hiện tại.
  • Cảm biến ánh sáng: Đưa ra chế độ hoạt động phù hợp theo mức độ ánh sáng.
  • Cảm biến chuyển động: Phát hiện các chuyển động trong phòng.

Tổng kết

Trên đầy là nhưng phân tích của Điện máy Thiên Phú về những sản phảm máy lọc không khí giá rẻ Sharp KC-G50EV-W, hi vọng với những đánh giá khách quan trên sẽ là căn cứ đểngười tiêu dùng có thể cho được những sản phẩm lọc không khí cho gai đình trong những ngày hè nắng nóng cũng như nhiều khói bụi này. Nếu còn nhiều băn khoăn về dòng sản phẩm nãy hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể có những sản phẩm lọc không khí tạo ẩm mới nhất, với giá thành hợp lý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook