0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6-7 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:58 31/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6-7 là giải pháp cho những ngày hè nóng nực, khói bụi và ô nhiễm của những tháng hè năm 2023, Hãy cùng Điện mấy Thiên Phú tìm hiểu về model sản phẩm lọc không khí ưu việt này.

Kiểu sang nhỏ gọn, thanh lịch và tinh tế

Đánh giá Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6-7 tại Điện máy Thiên Phú

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC40UVM6-7 mang thiết kế tone trắng, mang lại cảm giác tịnh tế và thanh lịch cho không gian nội thất nơi đặt máy. Không chỉ tone màu trắng, thân máy được thiết kế gọn gàng thanh thoát nhẹ nhàng, không kén không gian nội thất, từ những không gian gia đình hay những không gian văn phòng, hội họp đều phù hợp.

Thiết kế nhỏ gọn có thẻ đặt ở bất cứ vị trí bào trong không gian phòng, than máy chắc chẵn có tay cầm có thể dễ dàng di chuyển máy ở bất cứ vị trí nào. Bên cạnh đó, thiết kế của miệng hút gió bẩn cách xa và tách biệt với miệng trả gió, giúp giảm tối thiểu lượng khí bẩn bị trộn lẫn với luồng không khí sạch thổi ra khỏi máy.

Bảng điều khiển được bố trí thích hợp trên mặt trước thân máy tạo điều kiện cho người dùng có thể theo điều khiển, lựa chọn hay theo dõi mức độ ô nhiễm, chất lượng không khí được cảnh báo theo thang màu trên bảng điều khiển.

Chức năng lọc thông minh, loại bỏ triệt để 99.97%

Đánh giá Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6-7 tại Điện máy Thiên Phú

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC40UVM6-7 được trang bị bộ loc bao gồm ba phin lọc, cho hiệu suất lọc đạt cao nhất:

  • Màng lọc thô: màng lọc thô cho phép lọc các hạt bụi có kích thước lớn, lông thú cũng lẫn tạo có trong không khí. Đây tưởng chừng như đơn giản những lại là bước tiền đề cho những bước lọc HEPA.
  • Màng lọc HEPA cho phép loại bỏ những mật độ bụi mịn, vi rút vi khuẩn và những tác nhân gây bệnh. Đây bước lọc quan trong cho phép cơ chế hoạt động độc quyền của Daikin được hoạt dộng mạnh mẽ, cho hiệu suất lọc đạt được cao nhất.
  • Màng lọc khử mùi là bước lọc cuối cùng trước khi trả lại không khí về với môi trường ngoài, ở bước lọc này màng lọc sẽ loại bỏ những mùi khó chịu có trong không khí.

Công nghệ độc quyền của Daikin được áp dụng trên MC55UVM6, tạo tấm bảo vệ kép STREAMER và Ion Plasma với chức năng phân hủy các tác nhân ô nhiễm đi qua và mắc lại trên màng phin lọc. Cơ chế Ion Plasma vô hiệu hóa các tác nhân cứng đầu không được phân hủy trên phin lọc, khi đưa ra bầu không các tác nhân không còn hoạt động và lm ảnh hưởng đến người dùng, nâng cao hiệu suất lọc, Nhờ bộ đôi hoạt động bảo vệ kép này, MC55UVM6 được bình chọn là sản phẩm lọc tốt nhất theo khách hàng đã mua và sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook