0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít sản phẩm đa chức năng cho căn bếp của bạn

Ngày Đăng: 16:16 02/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít đang dần trở nên thay thế nhứng sản phảm nấu một chức năng trong gia đình bạn, càng được ưa chuộng hơn bởi chức năng nấu tối ưu cùng giá thành hợp lý, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế đơn giàn, bền bỉ

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít sản phẩm đa chức năng cho căn bếp của bạn

khi tiếp xúc với sản phẩm Nồi Áp Suất Philips giá rẻ HD2137/65 6 Lít, khách hàng sẽ không nhận ra được sự khác biệt giữa model sản phẩm này với những dòng nồi khác có mặt trên thị trường. Vỏ nồi được cấu tạo bởi vỏ thép không gỉ, chắc chắn và bền bỉ.
Tai cầm được cấu tạo nhựa cao cấp chịu nhiệt, đay là phương thức giữ an toàn cho người dùng khi trong quá trình nồi hoạt động, thân nồi có thẻ sinh nhiệt gat mất an toàn khi cầm nắm di chuyển nồi.
Bảng điều khiển nút cơ được chú thích bằng Tiếng Việt, dễ dàng cho người dùng trong quá trình chọn và sử dụng các chức năng nấu, mọi thông tin về chương trình nấu, thời gian hoạt động được hiển thị đầy đủ trên màn hình led, dễ dàng quan sát và sử dụng.
Lòng nồi Nồi Áp Suất HD2137/65 6 Lít được cấu tạo hợp kim nhôm chóng dính với mọi nguyên liệu nấu, thực phẩm được nấu chín và giữ nguyên cho kế quả nấu đẹp mắt. Không chỉ vậy cũng là điều kiện hỗ trợ khách hàng vệ sinh lòng nồi một cách dễ dàng.

Chức năng nấu đa dạng, an toàn

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít sản phẩm đa chức năng cho căn bếp của bạn

Nồi Áp Suất Philips giá rẻ HD2137/65 6 Lít ngoài thiết kế bền bỉ thì còn còn được ưa chuộng bởi chức năng nấu đa năng thay thế những sản phẩm một chức năng thông thường.
Thay vì khách hàng phải mua sắm nhiều sản phẩm một chức năng để đa dạng hóa bữa ăn gia đình, vừa gây mất diện tích, vừa mất chi phí. HD2137/65 ra đời là công cụ giúp giài quyết mọi vấn đề nêu trên với 14 chương trình nấu chuyên sâu bao gồm : hấp, hầm, làm bánh, làm nóng. nấu chậm nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp, nấu cơm, làm sữa chua, chiên xào ở nhiệt độ cao, thấp, làm súp, làm risotto, chương trình nấu gia cầm,
Đi với mỗi chức năng là chương trình được set up sẵn bao gồm nhiệt lượng và thời gian nấu lý tưởng, Nấu ăn chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, chỉ cần một chạm và mọi công việc là nồi áp suất HD2137/65 làm việc.
Bên cạnh những chương trình nấu chuyên sâu khách hàng còn có thể tự setup chương trình thông qua set up thủ công chương trình nấu bằng cách tăng giảm nhiệt độ, thờ gian thông qua các nút tăng giảm có trên bảng điều khiển.
Ngoài nấu thì nồi cũng đi kèm với nhưng tiện ích giúp quá trình nấu nướng trở nên an toàn hơn nhờ van xả áp suất an toàn, không mở đươc ra khi dang có áp suất cao, Khi nồi quá nhiệt nồi cũng sẽ tự ngắt đảm bảo an toàn cho khách hàng,

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít, theo bạn đây có đáng là sản phẩm đáng để đầu tư?

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook