0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi áp suất điện Philips HD2151/66 sản phẩm đa dụng cho căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 16:45 24/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất điện Philips HD2151/66 là một trong những sản phẩm được tin dùng bởi tính đa dụng, có thể chế biến đa dạng các món ăn chỉ với một sản phẩm duy nhất, Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm nồi áp suất này nhé.

Thiết kế tối giản, tinh tế

Nồi áp suất điện Philips HD2151/66 sản phẩm đa dụng cho căn bếp hiện đại

Với tone màu đen xám sang trọng, Nồi áp suất điện Philips HD2151/66 dễ gây ấn tượng với người dùng bằng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và trang nhã. Vỏ thép được phủ lớp kim loại đen, sáng bóng, rất dễ lau chùi nếu bám bẩn trong quá trình nấu nướng.Vẻ đẹp này có thể dễ dàng thấy được ở các sản phẩm cao cấp ở những nhãn hàng khác đang có trên thị trường với mức giá thuộc phân khúc cao.
Kết nối giữa nắp và thân nồi có khóa ăn toàn, gắn kết cho người dùng an toàn trong suốt quá trình nấu và trong quá trình nồi đạt đến áp suất cao, Nắp nồi được áp dụng van xả tự động, van sẽ tự xả trong trường hợp nồi kết thúc chương trình nấu và ngắt nguồn điện.
Bảng điều khiển được phân bổ trên thân nồi, cảm ứng khi bật nút nguồn trên sản phẩm, Các chức năng và thời gian nấu được hiển thị đầy đủ, hiển thị trên màn hình led, Các chức năng được ký hiệu trên màn hình một cách chi tiết, cho phép người dùng có thể dễ dàng chọn lựa.
Đặc điểm ưu việt nhất của HD2151/66 là lòng nồi được câu tạo bởi hợp kim nhôm chống dính Whiford, một trong những vật liệu bền bỉ và có độ chống dính cao, dễ dàng cho khâu vệ sinh nồi.

Chức năng nấu đa dạng và thông minh

Nồi áp suất điện Philips HD2151/66 sản phẩm đa dụng cho căn bếp hiện đại

HD2151/66 được trang bị 35 chương trình cài đặt sẵn, chọn dễ dàng thông qua chỉ một nút chạm trên bảng điều khiển, Các chương trình chính bao gồm: nấu áp suất cao, nấu nhiệt độ cao, nấu nhiệt độ thấp, nấu các món đặc biệt,..và các chương trình phụ bao gồm áp chảo, hâm nóng, làm sốt,… . Các món ăn dễ dàng được nấu chín một cách hoản hảo chỉ với một thiết bị duy nhất, Đây cũng alf sản phẩm giải quyết được vấn đề với nhứng không gian bếp nhỏ hẹp, bởi với một sản phẩm này đã thay thế được những dụng cụ nấu riêng biệt,
Nồi không chỉ được quan tâm với những chức năng nấu đa dụng mà conf đi kèm với những tiện ích thông minh, Nồi được áp dụng 3 chương trình phù hợp với những chương trình nấu yêu thích, hay sử dụng mà không cần phải setup lại nhiều lần.Theo với đó là tự động giữ ấm lên đến 12h, hẹn giờ nấu đến 24h. Nồi là giải pháp cho những người dùng không có quá nhiều thời gian cho việc nấu nướng, vừa có thể làm những công việc khác và khi trở về nhà đã có những bữa cơm nóng hổi.
Chức năng khóa trẻ em thao tác đơn giản chỉ với 3 giât giữ nút chức năng, giữ an toàn cho gia đình bạn đặc biệt là nhưng thành viên nhỏ tuổi, gây nguy hiểm nếu lại gần.
Chức năng thêm nguyên liệu nấu, nồi sẽ tự động xả van và cho phép người dùng thêm trong quá trình nấu, dẽ dàng hơn, an toàn hơn với mõi yêu cầu món ăn mà người dùng yêu cầu.

Nồi áp suất điện Philips HD2151/66 là giải pháp nấu nướng của những căn bếp thông minh và hiện đại, đây đang dần trở thành sản phẩm đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khó tính nhất của người dùng. Theo bạn thì đây có đáng là sản phẩm đáng để sắm cho căn bếp nhà mình không?

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook