0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo bật/tắt điều hòa không dùng điều khiển hiệu quả

Ngày Đăng: 10:23 01/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bật/tắt điều hòa bằng cầu dao

Trong các hộ gia đình hiện nay mỗi chiếc điều hòa sử dụng cho 1 phòng hầu hết đều được trang bị 1 cầu dao điện. Việc trang bị cầu giao này không chỉ đem lại nhiều hiểu quả khi sử dụng mà còn đảm quả độ an toàn tránh sảy ra chập điện.

Đặc biệt hơn các cầu dao này còn có thể sử dụng để bật/tắt điều hòa thay vì điều khiển, chính vì thế phương pháp này rất đơn giản, nhanh chóng và tránh khỏi tình trạng không may remote bị thất lạc.

Việc bật/tắt điều hòa bằng cầu dao vừa giúp bạn tránh khỏi rắc rối khi không có điều khiển từ xa, vừa có thể lưu được chế độ làm lạnh đã cài đặt từ trước.

2. Bật/tắt điều hòa bằng điện thoại – smartphone

Về cơ bản thì điều khiển điều hòa giá rẻ hoạt động dựa vào ứng dụng tia hồng ngoại. Chính vì thế, nếu chiếc điện thoại của chúng ta được trang bị mắt hồng ngoài, thì bạn có thể sử dụng ứng dụng này để bật điều hòa không cần dùng điều khiển từ xa nữa.

Để sử dụng tính năng này bắt buộc điều hòa nhà bạn phải có chức năng điều khiến thông minh này rồi bạn chỉ cần vào CH Play tải ứng dụng IR Remote về tìm đúng tên hãng điều hòa (điều hòa Panasonic, điều hòa LG, điều hòa Daikin…sử dụng điều hòa nào bạn chọn hãng ấy).

Ngay lập tức trên ứng dụng này thường có đủ các nút: Power On/ OFF (bật/ tắt), Mode (chuyển chế độ nóng, lạnh, khô…), Fan (tốc độ quạt gió) Temp +/- (tăng giảm nhiệt độ)…Do đó bạn không những có thể bật điều hòa mà không dùng điều khiển từ xa mà còn có thể tùy chỉnh các chế độ làm lạnh bằng chiếc smartphone của mình.

3. Bật/tắt điều hòa bằng nút nguồn trên dàn lạnh

Hầu hết các dòng điều hòa chính hãng trên thị trường đều có nút nguồn (ON/OFF) trên dàn lạnh của mình. Và đương nhiên bạn có thể dùng nút này để bật điều hòa mà không cần đến điều khiển từ xa.

Do vậy, bạn có thể bật điều hòa không cần điều khiển từ xa mà chỉ cần nhấn nút nguồn, và chờ chút, điều hòa sẽ ngay lập tức làm mát cho bạn.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook