0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những yếu tố quan trọng khi chọn giúp bạn chọn được chiếc điều hòa tốt

Ngày Đăng: 09:33 22/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ thổi gió thông minh

Yếu tố quan trọng đầu tiên để giúp chúng ta chọn điều hòa thông minh là để ý tới các cánh đảo gió xem nó có được cải tiến rộng hơn 47% nên vùng làm lạnh rộng hơn không và lượng thổi xa hơn đến 8m so với máy lạnh thông thường.

Cùng với đó loại máy tốt thường kết hợp với hai bước vận hành không chỉ giúp cho việc làm lạnh không khí diễn ra nhanh chóng và hiệu quả mà còn đưa các luồng khí này phân tán đến mọi ngóc ngách của không gian.

2. Công nghệ làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng

Khi điều hòa giá rẻ hoạt động các luồng gió lạnh sẽ được tỏa ra từ cổng theo đường cong vừa giúp tiết kiệm chi phí sản xuất vừa đảm bảo được độ bền và giúp không khí được phân tán hiệu quả.

Khi chuyển qua chế độ làm lạnh hải làm lạnh lan tỏa nhẹ nhàng với làn gió nhẹ đến mức người dùng không thể cảm nhận trực tiếp nếu không chạm tay vào thiết bị. Với thiết kế này bạn không còn phải trải qua cảm giác lạnh cóng, nhiệt độ luôn được đảm bảo tốt cho sức khỏe.

3. Không gây tiếng ồn

Những chiếc máy lạnh đời cũ luôn phát ra tiếng động cơ, dù nhỏ nhưng kéo dài liên tục khiến người sử dụng khó chịu và khó tập trung. Nhưng hiện nay hầu hết những chiếc điều hòa các quạt đảo gió hoạt động đưa hơi lạnh thoát ra những lỗ li ti nên đặc biệt êm ái. Độ ồn tối đa đo được khi máy hoạt động chỉ vào khoảng 42dB, tương đương với độ ồn trong thư viện. Điều này giúp cho người sử dụng dễ dàng tập trung hơn với không gian yên tĩnh tuyệt đối.

4. Khả năng kết nối thông minh

Yếu tố cuối cùng để chọn được chiếc điều hòa inverter thông mình là được tích hợp với ứng dụng điều khiển bằng Wifi. Người dùng có thể tự do tùy chỉnh nhiệt độ bằng chiếc điện thọa của mình. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn cho phép cập nhật được hiệu quả vận hành của thiết bị, mức tiêu thụ năng lượng tức thời cũng như báo lỗi khi máy gặp trục trặc. Tính năng này giúp tiết kiệm và quản lý thời gian hiệu quả hơn.

Trên đây là các thông tin bổ ích mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo hãy nhanh tay nhấc máy để đặt hàng sớm nhất trước mùa hè nắng nóng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook