0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

Ngày Đăng: 18:08 13/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nhận định rằng điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 được xem là mẫu điều hòa hiện đại nhất hiện nay. Máy có chất lượng tốt vượt trội, độ bền cao, làm lạnh nhanh, bảo vệ sức khỏe cùng khả năng vận hành cực êm ái.

Thiết kế sang trọng tô nét đẹp cho mọi không gian

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 là một trong những mẫu điều hòa có thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay. Máy thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hài hòa giúp tô nét đẹp cho mọi không gian sử dụng. Cửa gió dàn lạnh cực rộng giúp luồng gió thổi ra được nhanh và nhiều hơn để làm lạnh toàn bộ không gian.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 là sự lựa chọn phù hợp cho không gian từ 15 – 20m2. Điều hòa là sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

Làm lạnh siêu nhanh chóng cho người dùng tận hưởng sự mát lạnh ngay tức thì

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 sở hữu tốc độ làm lạnh cực nhanh với chế độ iAuto. Khi kích hoạt nó sẽ khiến động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm nhanh để đạt đến mức cài đặt chỉ trong ít phút. Cho người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Vận hành êm ái, mang lại thời gian nghỉ ngơi quý báu

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 có độ ồn cực thấp khi vận hành nhờ sự thiết kế chắc chắn. Vận hành êm ái giúp cho không gian làm lạnh được yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi. Đồng thời còn mang lại được sự tập chung để làm việc hiệu quả.

Mang đến giấc ngủ ngon, thoải mái hơn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có chế độ ngủ đêm giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động. Nó sẽ tự cảm biến thân thể và đưa ra nhiệt độ làm lạnh phù hợp với người dùng. Từ đó giúp cho thời gian nghỉ ngơi được thoải mái, không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

Bảo vệ sức khỏe tối ưu với công nghệ Nanoe-G lọc khí tiên tiến

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-N12WKH-8 có công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt nano siêu nhỏ. Chúng sẽ bám chặt vào các phần tử có hại trong không khí như: Vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, bụi mịn PM2.5 và đưa lại vào ống nạp khí và vào bên trong màng lọc trên dàn lạnh. Từ đó giúp vô hiệu hóa các vi khuẩn gây bệnh để bảo vệ sức khỏe an toàn hơn cho cả gia đình.

Giá bán không quá cao

Điều hòa có mức giá chỉ với 9.150.000₫. Xét về chất lượng cũng như thương hiệu thì chiếc điều hòa này hoàn toàn không phải là quá cao. Phù hợp dành cho những gia đình bình dân đều có thể lựa chọn cho mình sử dụng tốt.

Bảo hành đến 7 năm cho người dùng yên tâm

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N12WKH-8 được bảo hành sản phẩm 12 tháng và máy nén là 7 năm. Điều này hoàn toàn giúp cho người dùng lựa chọn có thể yên tâm hơn về chất lượng. Tin tưởng lựa chọn để sử dụng cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook