0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách chiếu hình ảnh từ điện thoại lên Tivi Samsung

Ngày Đăng: 06:27 18/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên Tivi Samsung có lợi ích gì ?

Việc trình chiếu những nội dung từ điện thoại lên màn hình Tivi Samsung thì nó sẽ mang lại những lợi ích như:

– Xem được các nội dung và hình ảnh hay vi deo từ điện thoại lên một màn hình lớn vượt trội hơn.

– Có thể chơi game trên một màn hình lớn vượt trội hơn từ Tivi Samsung.

– Có thể lướt facebook, đọc báo, chat skype trên điện thoại nhưng nó sẽ hiện thị trên màn hình lớn vượt trội, giúp cho bạn có thể cảm nhận được sự thích thú hơn và đặc biệt là giúp cho những người có thị giác kém có thể nhìn rõ hơn trên màn hình Tivi.

Các bước thực hiện để kết nối điện thoại với Tivi Samsung.

Bước 1: Để thực hiện kết nối điện thoại với Tivi Samsung giá rẻ thì bạn chỉ cần nhấn nút SOURCE ở trên Remote của Tivi Samsun và chọn vào mục Screen Mirroring trên màn hình Tivi.

Bước 2: Lúc này thì bạn hãy khởi động Screen Mirroring đã cài đặt trên điện thoại của bạn, và bước này thì nó còn có 2 cách khác nhau, bạn có thể xem qua như:

– Cách 1: Trên điện thoại thì bạn thao tác kéo xuống từ trên đỉnh màn hình để nó hiển các mục hoặc từ thanh và thông báo của điện thoại, lúc này thì bạn hãy nhấn vào tính năng Screen Mirroring.

– Cách 2: Đầu tiên bạn cần chọn vào phàn Settings (cài đặt), sau đó thì bạn chọn vào phần Connections, tiếp đến là chọn vào NFC and Sharing và bạn có thể dễ dàng thấy chữ Screen Mirroring, sau đó thì bạn chỉ việc nhấn vào nút Turn on để khởi động ứng dụng.

Bước 3: Sau khi bạn đã làm với 2 bước trên thì trên điện thoại đã được kích hoạt với Screen Mirroring (Phản chiếu màn hình), lúc này thì điện thoại của bạn sẽ hiển thị các thiết bị Tivi đang khả dụng kết nối và bạn chỉ việc chọn vào Tivi Samsung nhà mình và kết nối là được.

Sau đó thì điện thoại của bạn sẽ tự động kết nối với Tivi Samsung và thông báo ngay sau khi đã ghép 2 thiết bị này với nhau, lúc này thì bạn chỉ việc thưởng thức những nội dung hay hình ảnh đang hiển thị trên màn hình Tivi Samsung mà thôi. Thật đơn giản phải không nào.

Nếu bạn không muốn kết nối điện thoại với Tivi Samsung nữa thì bạn chỉ việc làm theo bước 1 sau đó chọn OK để ngắt kết nối hòan toàn thiết bị.

Một số lưu ý bạn cần nắm rõ.

– Để có thể giúp cho Tivi Samsung chính hãng và điện thoại của bạn có thể kế nối với nhau thì cả 2 thiết bị đều phải có hỗ trợ với tính năng Screen Mirroring này, để hiển thị màn hình của thiết bị di động trên Tivi bằng công nghệ Miracast.

– Nếu muốn biết điện thoại của bạn có hỗ trợ tính năng kết nối này không thì bạn chỉ việc chọn vào phần cài đặt và tìm kiếm phần Screen Mirroring hoặc nhiều mẫu điện thoại thì nó lại ghi nhà Miracast, nếu như điện thoại của bạn không có tức là việc trình chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên Tivi Samsung là không thực hiện được.

– Hầu hết các mẫu Smart Tivi Samsung hiện nay đều được hỗ trợ cho việc chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình Tivi với cách thức ở trên mà chúng tôi nêu ra hướng dẫn cho bạn.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở phía trên của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thể trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên Tivi Samsung qua tính năng Screen Mirroring một cách dễ dàng hơn để có thể thưởng thức các hình ảnh và nội dung sống động và thích thú nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook