0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung đơn giản nhất

Ngày Đăng: 03:13 26/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay Samsung đã sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay thế hòan toàn cho thẻ bảo hành bằng giấy giúp người dùng có thể kiểm tra thông tin nhanh chóng, đơn giản hơn. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Samsung giúp bạn kiểm tra thời gian bảo hành của tivi nhà mình khi cần nhé.

1. Chính sách bảo hành của Samsung

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung đơn giản nhất

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 hoặc thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store.

2. Trong trường hợp sản phẩm của bạn không sử dụng bảo hành điện tử 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài 6060 thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:3. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.

Đối với sản phẩm tivi, thời gian bảo hành kể từ ngày mua là 24 tháng và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất. Lưu ý là dòng tivi thường và Smart tivi Samsung đều có chế độ bảo hành như nhau.

Trường hợp tivi bạn mua dùng cho khách sạn thì thời gian bảo hành kể từ ngày mua là 36 tháng và không quá 39 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Samsung đơn giản

Cách 1. Soạn tin nhắn đến tổng đài 6060

Cách đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành tivi Samsung đó là nhắn tin tới tổng đài 6060, trong dó, tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung.

Để thực hiện kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Samsung giá rẻ bằng cách này, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Lấy số Serial (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) ở tem phía mặt sau tivi Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: Số Serial sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000VNĐ).

Bước 3: Sau vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành tivi Samsung của bạn.

Cách 2. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung

Ngoài cách nhắn tin, bạn cũng có thể check thời gian bảo hành của tivi Samsung bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Samsung trên toàn quốc.

Có 2 đầu số dành cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau, vì vậy bạn nên để ý khi gọi nhé:

Nếu bạn là khách hàng cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.

Khi check thông tin bằng cách này, nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn biết chính xác thông tin bảo hành của tivi hoặc smart tivi của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn về các điều kiện cũng như chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, chương trình khuyến mãi,… bạn cũng có thể gọi lên các số tổng đài của hãng ở trên để được tư vấn hỗ trợ.

Cách 3. Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin tivi của mình lại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín, đây cũng là một cách giúp bạn dễ dàng xem thời gian bảo hành tivi Samsung.

Nếu bạn chưa biết trung tâm bảo hành Samsung nào gần nhất hãy tìm kiếm bằng cách truy cập theo đường dẫn bên dưới.

Link truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến số hotline 04.39.04.04.04 – 0904.230.230 để được tư vấn và giải đáp thông tin chính xác, chuyên nghiệp, cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất từ hãng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng tivi Samsung cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook