0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều RU9AKH-8 – Công nghệ độc đáo làm nên sự khác biệt

Ngày Đăng: 20:32 15/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều RU9AKH-8 sở hữu những công nghệ độc đáo làm nên sự khác biệt về chất lượng của chiếc điều hòa này so với các dòng máy khác ở cả hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm điện và tinh lọc không khí.

Bộ phát nanoe X thế hệ 2 làm sạch không khí tốt hơn đến 24 giờ

Điều hòa Panasonic 1 chiều RU9AKH-8 - Công nghệ độc đáo làm nên sự khác biệt

Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-RU9AKH-8 mang đến cho người dùng một giải pháp mới giúp nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách tạo ra bầu không khí chất lượng suốt 24 giờ với chức năng lọc không khí ứng dụng công nghệ nanoe™ X thế hệ 2.

Công nghệ nanoe™ X với bộ phát thế hệ 2 có thể tạo ra số lượng gốc Hydroxyl gấp 100 lần so với thế hệ đầu tiên nanoe™. Điều này giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn.

Bộ phát nanoe X thế hệ 2 của điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế phấn hoa và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần so với bộ phát nanoe X thế hệ 1 trước đây. Vậy nên điều hòa sẽ có khả năng khử mùi, ức chế 5 tác nhân gây ô nhiễm: vi khuẩn và vi-rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa và các chất độc hại đồng thời cấp ẩm trong không khí để giữ ẩm cho da và tóc, mang đến một bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và dễ chịu hơn cho cả gia đình.

Cùng với đó, chức năng vệ sinh bên trong dàn lạnh mới của điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu inverter CU/CS-RU9AKH-8 còn được cải tiến thuận tiện hơn cho người dùng có thể dễ dàng kích hoạt tùy theo nhu cầu.

Chức năng này giúp loại bỏ ẩm bên trong dàn lạnh, và giải phóng Nanoe™ X để ức chế sự phát triển của các chất ô nhiễm. Quạt lồng sóc được cải tiến với lớp phủ chống bám bụi.

Cùng với đó không thể không nhắc đến công nghệ Nanoe-G đình đám vốn làm nên tên tuổi của điều hòa Panasonic. Công nghệ này giúp loại bỏ đến 99% bụi bẩn và bụi mịn trong không khí. Bằng cách giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM 2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc và mang lại không gian sống trong sạch hơn.

Đặc biệt chế độ nanoe™ có thể BẬT độc lập mà không cần bật chế độ làm mát với mức tiêu thụ điện năng thấp, chỉ 25 W/giờ; giúp lọc sạch không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho bạn và gia đình – biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống an toàn 24/7.

Vậy nên sử dụng Điều Hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-RU9AKH-8 1 Chiều Inverter không chỉ giúp gia đình bạn có được không gian sống máy mẻ, thoải mái mà còn tiện nghi, tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Công nghệ BigFlap mới với cánh đảo gió lớn

Điều hòa Panasonic 1 chiều RU9AKH-8 - Công nghệ độc đáo làm nên sự khác biệt

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8 làm lạnh cực đỉnh với công nghệ Bigflap mới, mang lại một nguồn khí lạnh mát mẻ dễ chịu, lưu lượng gió dài nhờ cánh đảo gió lớn. Cánh đảo gió lớn phía dưới lan tỏa khí mát và thoải mái ra khắp phòng mang lại cảm giác mát tối ưu.

Đặc biệt chế độ Powerful giúp làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động.

Inverter, Eco và gas R32 – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho một môi trường xanh hơn

Điều hòa Panasonic 1 chiều RU9AKH-8 - Công nghệ độc đáo làm nên sự khác biệt

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 có hiệu quả năng lượng cao vượt trội nhờ sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường và công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Môi chất lạnh R32 là dung môi truyền nhiệt tuyệt vời với khả năng làm lạnh tốt hơn.

Công nghệ Inverter của Panasonic sử dụng máy vi tính kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Lựa chọn thông minh hơn, xanh hơn với công nghệ tiết kiệm điện vì một cuộc sống bền vững.

Và không thể không nhắc đến chế độ tiết kiệm điện ECO kết hợp trí tuệ nhân tạo AI sẽ học và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát ổn định.

Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-RU9AKH-8 tiết kiệm điện 5 soa với hiệu suất năng lượng 5.32 tiết kiệm điện đến 60%.

Tính năng wifi – Kết nối và điều khiển điều hòa không khí mọi lúc mọi nơi

Điều hòa Panasonic 1 chiều RU9AKH-8 - Công nghệ độc đáo làm nên sự khác biệt

Chức năng kết nối Wi-Fi được tích hợp sẵn trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU9AKH-8 và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép kết nối và điều khiển nhiều máy điều hòa không khí từ bất cứ nơi đâu, ngay tại nhà hay từ xa.

Không chỉ giúp đơn giản hóa việc kết nối và điều khiển mà còn giúp người dùng có thể giám sát việc sử dụng các thiết bị điều hòa thông qua số liệu thống kê điện năng tiêu thụ và xác định sự cố nhờ các thông báo lỗi trên ứng dụng để khắc phục sự cố dễ dàng.

Trên đây là những công nghệ độc đáo có trên điều hòa Panasonic 1 chiều RU9AKH-8 làm cho chiếc điều hòa này trở nên đặc biệt và khác biệt so với các dòng điều hòa giá rẻ hiện nay có trên thị trường. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng để nâng cao cuộc sống cho gia đình mình thì đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook