0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5, giải pháp tuyệt vời trong những nắng nóng

Ngày Đăng: 09:44 25/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những ngày nắng nóng ở nước ta thường rất khắc nghiệt với mức nhiệt nhiều khi đạt đỉnh điểm 40 độ. Cảm giác lúc này tương đối bức bối và điều hòa chính là giải pháp tối ưu nhất. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 là một sản phẩm khá tuyệt bạn có thể cân nhắc.

Hoạt động 1 chiều trên phạm vi diện rộng

Có lẽ tính năng làm lạnh vẫn luôn được người dùng quan tâm và sử dụng hơn cả. Tuy không tối ưu như những dòng máy 2 chiều nhưng lại giảm thiểu được chi phí lớn. Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 cũng vậy, sản phẩm được biết với khả năng làm lạnh với sự nhanh chóng, vượt trội, tạo sự thoải mái cao.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5, giải pháp tuyệt vời trong những nắng nóng
Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000btu 1 chiều SRK/SRC24CS-S5

Thiết kế đơn giản đầy tinh tế, làm lạnh trên phạm vi rộng

Có công suất lên tới 24000Btu, vì thế phạm vi hoạt động của máy tương đối rộng rãi. Bạn có thể lắp đặt cho một số không gian rộng, có tập trung đông người với phạm vi khoảng 25 – 35m2. Công suất lớn sẽ khiến quá trình làm mát diễn ra nhanh hơn. Điều hòa cũng sử dụng Gas R410a giúp hơi lạnh êm hơn, tự nhiên hơn.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió hiệu quả

Khả năng làm mát, phân phối gió của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24CS-S5 cực kỳ thông minh và ổn định. Đây chính là điều kiện cần để người dùng cảm thấy mát mẻ dù ở bất cứ đâu trong căn phòng. Trên Remote bạn dễ dàng thấy chế độ 3D, khi kích hoạt bạn sẽ dễ dàng cảm thấy sự tuyệt vời trong những ngày nắng nóng.

Chế độ gió 3D

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5, giải pháp tuyệt vời trong những nắng nóng

Bên cạnh đó, điều hòa còn có cơ chế đảo, khả năng ghi nhớ và lựa chọn góc cực kỳ thông minh. Hay cài đặt theo vị trí lắp đặt bằng cách điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải. Từ đó việc lắp đặt sẽ không ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát, hơi lạnh sẽ được thổi đều, tránh khô da, rát cổ cùng một số vấn đề khác.

Điều hòa Mitsubishi với nhiều chế độ tiện ích

Mùa Hè là cao điểm của nắng nắng, đây là lúc mà nhiệt độ bên ngoài tương đối cao, nó xảy đến ở hầu khắc các tỉnh thành trong nước. Để giúp người dùng có được sự mát lạnh nhanh hơn, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 đã tích hợp chế độ Hi Power. Với công suất vận hành tối đa thì căn phòng của bạn sẽ được mát lạnh trong vài phút.

Chế độ làm lạnh nhanh

Ngoài ra, sản phẩm còn tiện lợi khi có chế độ ngủ với cơ chế linh hoạt sẽ giúp bạn tránh cảm lạnh khi về đêm. Nhiệt độ sẽ được cân bằng với sự thoải mái cao. Cùng với khả năng chuẩn đoán lỗi giúp bạn dễ dàng phát hiện và khắc phục khi máy gặp sự cố.

Không có khả năng tiết kiệm điện quá tốt, thế nhưng điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24CS-S5 cũng sẽ phần nào giúp bạn giảm bớt lo lắng nhờ chế độ Eco. Bạn có thể sử dụng vào những thời điểm có ít người trong phòng hay khi nhiệt độ môi trường không quá cao. Với nhiệt độ tăng lên và công suất thấp thì lượng điện cũng được giảm thiểu đáng kể.

Chế độ tự làm sạch

Không chỉ làm mát tốt, điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC24CS-S5 còn mang tới nhiều tiện lợi khác. Vào những thời điểm nắng nóng thì đây sẽ là giải pháp tối ưu bạn nên cân nhắc. Máy hiện có giá khoảng 17 650 000đ với công suất lớn, giá thành cũng không phải quá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook