0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 2 chiều 9000btu hãng nào tốt nhất cho mùa lạnh

Ngày Đăng: 15:37 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu một chiếc điều hòa không khí phù hợp với giá tiền đã không còn là nhu cầu xa xỉ đối với các hộ gia đình, văn phòng. Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu, dòng điều hòa 2 chiều được bán ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có ý định mua điều hòa 2 chiều 9000btu cho gia đình, văn phòng của mình nhưng chưa biết nên mua điều hòa của hãng nào là tốt nhất, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với giá cả phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, đa số các dòng điều hòa hiện nay trên thị trường đều là các dòng điều hòa nhập khẩu, do đó mà để đánh giá chất lượng của các dòng điều hòa này còn tùy thuộc vào thương hiệu của sản phẩm, uy tín và độ tin cậy của các nhà phân phối trên thị trường hiên nay. Chính vì thế mà để chọn cho không gian của gia đình mình một sản phẩm điều hòa 2 chiều 9000btu cũng không hề đơn giản cho những khách hàng không chuyên.

Vậy nên chọn mua điều hòa 2 chiều 9000btu của hãng nào tốt nhất hiện nay? Đâu là yếu tố nào quyết định chất lượng của sản phẩm?

Yếu tố quyết định để lựa chọn được điều hòa 2 chiều 9000btu tốt nhất

Thứ nhất: Công suất và thông số kỹ thuật của sản phẩm điều hòa mà bạn quyết định chọn mua.

Về công suất làm lạnh của điều hòa thì điều hòa 9000btu phù hợp với phòng có diện tích từ 9 – 15m2. Công suất này đủ khả năng để làm mát, sưởi ấm cho mọi ngóc ngách trong phòng

Khả năng tiết kiệm điện năng hiêu quả: Các dòng điều hòa hiện nay đều được trang bị các tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất, thường các sản phẩm điều hòa có nhãn EnergyStar và Hệ số lạnh EER cao sẽ giúp bạn tiết kiệm cho khoảng 30% chi phí tiền điện so với máy điều hòa không đạt tiêu chuẩn này cho không gian của bạn. Vì vậy mà bạn nên cân nhắc trước khi mua điều hòa để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đây được xem là biện pháp tính hiệu quả một chiếc điều hòa là như thế nào.

Chế độ làm sạch, khử mùi, diệt khuẩn: Khi lựa chọn điều hòa, bạn phải chắc chắn dòng điều hòa 2 chiều bạn chọn mua đạt tiêu chuẩn và trang bị các tính năng, pin lọc khử mùi, diệt khuẩn và làm sạch không khí để đảm bảo cho không khí trong phòng của bạn luôn trong lành và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Chế độ vận hành êm ái: thông thường các dòng điều hòa 2 chiều model 2015 đều được thiết kế với cơ chế vận hành siêu êm, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng, đảm bảo giấc ngủ được yên tĩnh hồi phục sức khỏe sau ngày làm việc.

Thứ hai: Để chọn lựa điều hòa 2 chiều nào phù hợp với không gian của bạn, bạn cần quan tầm đến thương hiệu của nhà sản xuất máy điều hòa. Hiện nay đa số các dòng điều hòa ở Việt Nam được nhập từ các nước trên thế giới nên chất lượng của điều hòa còn tuỳ thuộc vào thương hiệu của nhà sản xuất, uy tín nhà phân phối điều hòa có tin tường và đảm bảo. Ban có thể chọn mua các dòng điều hòa Gree, điều hòa Midea, điều hòa Daikin,….

Cuối cùng: bạn nên chọn mua điều hòa 2 chiều ở những đại lý, siêu thị, nhà phân phối uy tín. Để đảm bảo về chất lượng của điều hòa bạn cần lưu ý đến chính sách bán hàng, chính sách giao hàng, bảo hành, dịch vụ sau bán và giá cả của sản phẩm.

Những dòng điều hòa 2 chiều tốt nhất được khách hàng chọn mua nhiều nhất hiện nay

Điều Hòa Gree GWH09KF-K3DNA5A 2 Chiều Inverter 9000Btu

Điều hòa Gree 9000btu 2 chiều Inverter là dòng điều hòa 2 chiều được rất nhiều khách hàng chọn mua hiện nay. Thiết kế hiện đại, tính năng nổi bật, màu sắc trang nhã phù hợp với lắp đặt cho phòng có diện tích

Điều Hòa Midea MS11D1 – 09HR 2 Chiều 9000 Btu

Là dòng điều hòa nhập khẩu với chất lượng hàng đầu tại Trung Quốc, điều hòa Mideal 9000btu 2 chiều thu hút sức mua của khách hàng với chế độ làm lạnh nhanh chóng, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, thân thiện với môi trườn, chế độ bảo hành và dịch vị sau bán của dòng điều hòa Midea này luôn làm khách hàng hài lòng nhất.

Điều Hòa Daikin INVERTER 2 Chiều R32 FTXM25HVMV 9000 Btu

Điều hòa Daikin 9000btu 2 chiều FTXM25HVMV với công nghệ cao DC Inverter vào động cơ máy nén và động cơ quạt có khả năng tiết kiệm tối đa 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường khác. Điều hòa Daikin được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, trang nhã, tinh tế phù hợp với hầu hết mọi kiến trúc, nội thất của không gian xung quanh. Bên cạnh đố thiết kế mặt nạ phẳng của điều hòa Daikin còn làm giảm đáng kể bụi bám vào dàn lạnh nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hoạt động của điều hòa. Đây chính là một trong những yếu tố khẳng định thương hiệu của dòng điều hòa Daikin với khách hàng hiện nay.

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-E9RKH-8 2 Chiều 9000btu Gas 410

Điều hòa Panasonic nổi bật với chế độ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh thông minh của tính năng Autocomfort mang lại cảm giác thoải mái, nó sẽ giúp dò mức độ hoạt động cao trong phòng để có thể tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt cho người dùng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-E9RKH-8 với cảm biến thông minh Econavi tối ưu điều chỉnh nhiệt độ tự động một cách tối ưu nhằm tiết kiệm điện năng mà vẫn có thể duy trì độ lạnh cần thiết, với dàn tản nhiệt màu xanh giúp điều hòa Panasonic nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo và hệ thống lọc khí nanoe-G đem đến không khí trong lành lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, trong lành dễ chịu nhất.

Với những thông tin trên, hi vọng quý khách có thể tìm cho không gian của gia đình, văn phòng của mình một chiếc máy điều hòa 2 chiều 9000btu phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook