0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter nào đang được đánh giá là tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:33 19/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh luôn tỏ rõ được sự quan trọng và cần thiết của mình vì vậy chúng được sử dụng khá nhiều trong hầu hết mọi gia đình. Sau đây dienmaythienphu.vn se giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-SL 2 Cánh 241 Lít

Giá gán: 5 350 000đ

Với giá thành tương đối rẻ, trong khi sở hữu nhiều điểm nổi bật, vì thế tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL đang là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao. Sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình khi có dung tích 241 lít, đảm bảo khả năng lưu trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp với chế độ Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X251E-SL sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp, hạn chế hình thành băng, giúp làm lạnh tốt và bảo quản hiệu quả. Cùng với đó là lượng điện thiêu thụ thấp chỉ khoảng 0.67 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter . Người dùng sẽ khá yên tâm khi không ảnh hưởng quá nhiều tới thu chi hàng tháng.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL đã được trang bị nhiều ngăn, nhiều khay chứa linh hoạt. Nổi bật là ngăn chuyển đổi thực phẩm, phù hợp với nhiều hàng hóa với mức nhiệt duy trì từ -1 tới 3 độ. Hay phía dưới cùng là ngăn chứa rau, quả với hộp kín, khá rộng, có thể duy trì ẩm tốt.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-A28VU(UG) 233 Lít

Giá bán: 6 150 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter tiếp theo cũng được đánh giá cao, đó là tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UG). Khoác lên mình bởi lớp vỏ quý phái với mặt gương đen. Tủ sẽ làm nổi bật căn phòng, tạo vẻ đẹp khó cưỡng khi đặt tại nhiều không gian bếp. Bên dưới có bánh xe giúp người dùng di chuyển dễ dàng không tốn nhiều nhân lực.

Thiết kế 2 cửa cao cấp

Với tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VU(UG) bạn có thể chưa được ở nhiều vị trí. Đặc biệt tại cánh tủ với nhiều khay, phù hợp với các đồ dùng nhỏ gọn hay những chai nước lớn. Bên trong có ngăn Ultra Cooling Zone cấp đông mềm hiệu quả. Bạn có thể bảo quản thị, cá, hải sản và khi chế biến không cần giã đông.

Không sử dụng khay làm đá như một số sản phẩm, tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UG) với hộp kín, có nút xoay tiện lợi. Đá chứa trong hộp an toàn, không gây mùi và tiện lợi khi làm những mẻ tiếp theo. Với dung tích ngăn đá 61 lít cũng sẽ giúp bạn chứa hiệu quả hơn.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh 308 lít EBB3402K-A

Giá bán: 8 550 000đ

Một chiếc tủ lạnh nữa cũng được đánh giá tốt nhất hiện nay, đó là tủ lạnh Electrolux inverter EBB3402K-A. Sản phẩm mang thương hiệu Thụy Điển và đây là model mới được cải tiến nhiều nhằm hướng tới sự hoàn hảo nhất. Tủ có gam màu xám bạc, tay cầm ẩn hai bên trong sự gọn gàng, lĩnh lãm.

Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Khác biệt so với hai chiếc tủ lạnh inverter trên ngay ở thiết kế. Tủ lạnh Electrolux EBB3402K-A trang bị ngăn mát bên trên, ngang tầm tay khiến người dùng không phải gập, cúi khi sử dụng. Tủ cũng có khay đá xoay tiện lợi, ngăn đông lớn giúp bạn dự trữ tố hơn.

Chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này được đánh giá cao cũng bởi có nhiều công nghệ nổi bật. Có thể kể tới công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh EvenTemp, công nghệ khử mùi diệt khuẩn TasteGuard đảm bảo sự an toàn cao.

Cả 3 chiếc tủ trên đều được đánh giá tương đối cao khi chúng được sở hữu nhiều ưu điểm và khá thích hợp khi sử dụng tại Việt Nam. Đặc biệt giá thành không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook