0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Midea MI-T2117DE có những tính năng gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 21:13 12/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để chọn được một chiếc bếp từ chất lượng quả thật là vấn đề rất khó khăn cho các nhà tiêu dùng hiện nay. Vậy hãy thử tìm hiểu về các tính năng của chiếc bếp từ Midea MI-T2117DE xem có ưng ý bạn không nhé!

1.Những đặc điểm nổi bật trên chiếc bếp điện từ Midea MI-T2117DE?

Thiết kế của bếp từ đơn Midea MI-T2117DE.

Bếp từ Midea MI-T2117DE có những tính năng gì đặc biệt?

Chất liệu cao cấp, bếp từ chính hãng Midea có mặt bếp điện từ làm bằng kính cường lực cao cấp. Khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao; dễ dàng vệ sinh, lau chùi các vết bẩn bám trên bề mặt một các nhanh chóng.. Với bếp từ đơn Midea, việc vệ sinh rất đơn giản chỉ cần thấm ẩm khăn là bạn có thể làm sạch những vết bẩn do dầu mỡ; thức ăn bị rơi ra mặt bếp khi nấu nướng.

Bếp từ giá rẻ Midea sử dụng bảng điều khiển thông minh; bếp cho phép bạn chọn lựa các chế độ nấu gồm: lẩu, xào, súp, hầm, nướng… cho bữa ăn gia đình trở nên phong phú hơn. Với phím cảm ứng đa chức năng, cho phép bạn thao tác dễ dàng.

Chức năng trên chiếc bếp từ đơn Midea MI-T2117DE.

Bếp từ Midea chính hãng MI-T2117DE có những tính năng gì đặc biệt?

Bếp điện từ Midea giá rẻ được trang bị sẵn một số chức năng nấu nướng gồm: hấp, đun nước, canh, lẩu, chiên xào,.. Giúp bạn có nhiều thời gian thảnh thơi hơn; vừa nấu nướng vừa làm các công việc khác, mà không phải lo thức ăn bị cháy.

Đặc biệt, chiếc bếp điện từ Midea MI-T2117DE này có công suất lên đến 2000W cho khả năng đạt đến mức nhiệt yêu cầu một cách nhanh chóng. Với công suất này bếp sẽ giúp thức ăn được truyền nhiệt nhanh hơn; đồng thời cũng giúp cho thời gian nấu nướng rút ngắn lại.

Một tính năng khác được trang bị trên bếp là khóa trẻ em an toàn. Khi bếp từ được trang bị khóa trẻ em; người dùng sẽ yên tâm hơn khi gia đình có trẻ nhỏ. Vừa đảm bảo sự an toàn cho trẻ, vừa giữ cho bếp không gặp tình huống hư hỏng khi trẻ con nghịch ngợm.

Không chỉ vậy, chiếc bếp từ này của Midea còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ tiện lợi. Thời gian sử dụng tính năng hẹn giờ nấu có thể kéo dài đến 3 tiếng tiện lợi. Tính năng hẹn giờ sẽ giúp bạn làm những công việc khác trong cùng 1 lúc. Bạn sẽ dư được nhiều thời gian hơn khi kích hoạt chức năng này.

2.Bếp điện từ Midea được bán với giá bao nhiêu?

Bếp từ Midea giá rẻ MI-T2117DE có những tính năng gì đặc biệt?

Đây là một vấn đề mà hầu hết người dùng nào khi mua sản phẩm cũng phải quan tâm. Hiện nay, bếp từ Midea MI-T2117DE đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá: 940.000₫. Với những tính năng và thiết kế của nó thì có thể coi đây là một mức giá hợp lý để mua một chiếc bếp từ.

Trên đây là những thông tin về bếp từ MI-T2117DE mang đến cho bạn sự tiện dụng. Con chần chừ gì hãy nhấc máy lên gọi hotline 0918969699 để được tư vấn và sở hữu ngay một em nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook