0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đơn Kangaroo KG408I – sản phẩm bếp từ tiện lợi cho mọi nhà.

Ngày Đăng: 15:06 14/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đơn Kangaroo KG408I được chú ý bởi những chức năng tiện lợi, giá thành hợp lý và mẫu mã đẹp. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú cập nhật những thông tin về sản phẩm bếp từ đơn này,

Thiết kế đơn giản, bắt mắt

Bếp từ đơn Kangaroo KG408I - sản phẩm bếp từ tiện lợi cho mọi nhà.

Bếp từ đơn Kangaroo KG408I là một trong những sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp sử dụng với những gia đình nhỏ từ 2 đến 4 thành viên, phù hợp những gai đình có một thành viên, sử dụng cho những chuyến đi picnic, phục vụ cho bữa lẩu gai đình.
Mặt bếp cấu tạo bởi kính cường lực, chống va đạp, chịu nhiệt tốt. Mặt bếp có tone màu đen và được trang trí bằng những chi tiết màu vàng đồng sang trọng. Toàn thân bếp có màu đen, vỏ thân bếp được cấu tạo bởi nhựa chịu nhiệt cao cấp, chịu nhiệt,

Thân máy có những khe tản nhiệt, quạt tản nhiệt được thiết kế mặt dưới của máy, tác dụng tản nhiệt, tăng tuổi thọ cho máy. Thân máy lắp dương đặt trên 4 chấn chống trượt, không làm xe dịch hay trượt máy khỏi vị trí đặt bếp.

Kích thức vùng nấu có đường kính 20cm, phù hợp với mọi đáy nòi thông dụng có cảm ứng từ. Chieeuf dàu dây lên đến 145cm, việc đặt bếp ở mỗi vị trí trong bếp không còn khó khắn, có thẻ dặt ở bất cứ vị trí nào trong bếp mà không khó khắn trong việc phải tìm nguồn điện.

Bảng điều khiển được phân bổ một cách hợp lý, cho phép người dùng có theể chọn và đưa ra chương trình nấu dễ dàng và nhanh chóng.

Chức năng nấu đa dang, an toàn

Bếp từ đơn Kangaroo KG408I - sản phẩm bếp từ tiện lợi cho mọi nhà.

Bếp từ đơn Kangaroo KG408I được setup với 8 chương trình nấu cho những mức công suất nấu hoạt động khác nhau. Bếp từ công suất 2100W nấu ăn nhanh chín, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Thêm chức năng nấu tiết kiệm điện thuận tiện cho việc hâm nóng, ninh nhừ thực phẩm,….Với bảng chức năng phong phú cũng tạo điều kiện cho người dùng có thể làm đa dạng và phong phú bữa ăn gia đình mình.

Bên cạnh những chức năng nấu thì đi đôi với những tiện ích đi kèm với mục đích sử dụng an toàn hơn choi người tiêu dùng. Bếp có thẻ tự ngắt khi quá tải hoặc khi không nhận biết được nồi có trong vùng nấu. bếp cũng có thể hẹn giờ lên đến 60p, trong khi đợi bếp tắt bạn có thẻ lm nhưng công việc khác mà không cần luôn bên cạnh bếp để quan sát

Tổng kết

Bếp từ đơn Kangaroo KG408I là sản phẩm có thể là model đã và dăng “hot” bới tính tiện dùng đầy tính thẩm mỹ trong đường nét thiết kế. Hãy liện hệ với chúng tôi ngay để nhận được sản phẩm này nhanh nhất với chính sách ưu đãi nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook