0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những model bếp từ đơn ” hạt dẻ” bán chạy tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:55 12/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đơn là một trong những model đang được người tiêu dùng bình chọn bởi những chức năng tiện lợi và giá thành hợp lý. Vậy đâu là nhưng model bếp từ có giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú.

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6870

Điểm danh những model bếp từ đơn " hạt dẻ" bán chạy tại Điện máy Thiên Phú

Là một trong những model bếp diện từ bán chạy bởi thiết kế đẹp mắt, bề bỉ và chức năng nấu đa dạng. Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6870 thu hút người mua hàng bởi thiết kế có phân sang trọng trên nền tone đen sang trọng được điểm xuyến những hoa văn mang đạm chất truyển thống.

Bảng điều khiển cảm ứng được bố trí hợp lý trên thân máy, những chức năng nấu và nút điều chỉnh được hiển thị đầy đủ, khi có nguồn điện, hệ thống đèn led trên thân máy làm nổi bật các chức năng và nút điều chỉnh, người dungc có thể chọn và theo dõi chức năng nấu một cách đơn giản, nhanh chóng.

Mặt bếp được cấu tạo bởi mặt kính cường lực, chịu nhiệt và chống ca đập cực tốt. Không chỉ tính chịu nhiệt, chịu lực va đập thì đây còn là điểm cộng cho người tiêu dùng khi lo lắng về khâu vệ sinh máy. rất đơn giản và nhanh chóng

Bếp có công suất lên đến 2000W, bếp từ Sunhouse SHD6870 cho mức nhiệt lớn, nhanh, bám nhiệt tạo nhiệt dưới đáy nhiệt nhanh. Với nhiều chế độ gồm: lẩu, chiên/xào, đun nước, hâm sữa, hấp, cháo/súp, giữ ấm. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB

Điểm danh những model bếp từ đơn " hạt dẻ" bán chạy tại Điện máy Thiên Phú

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB tạo ấn tượng với người tiêu dùng bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch bởi tone màu đen làm chủ đạo kèm với đó là những chi tiết màu vàng điểm xuyến trên mặt bếp.

Bảng điều khiển tích hợp màn hình led hiển thị bao gồm công suất, thờ gian chương trình nấu. Người dùng có thể lựa chọn công suất phù hợp với mỗi giai đoạn chế biến món ăn.

Quạt tản nhiệt được cấu tạo ẩn bên trong máy mang lại gái trị thẩm mỹ cao, nhietj được thoái qua các thanh tản nhiệt dọc theo hai bên thân máy, bới chức năng làm mát và gia tăng tuổi thị cho máy.

Midea MI-T2121DB được tích hợp với 6 chương trình nâu chuyên sâu, cho người dùng có thể lựa chọn nhưng chương trình phù hợp với món ăn gia đình mình bao gồm: đun nước, hấp, hâm sữa, nấu gà, nấu cá, chiên xào,…Với mối chương trình nấu nướng bếp được setup tùy với công suất và thời lượng nấu đa dạng, phù hợp.

Bếp điện tử Sunhouse Mama SHD6882

Điểm danh những model bếp từ đơn " hạt dẻ" bán chạy tại Điện máy Thiên Phú

Bếp điện tử Sunhouse Mama SHD6882 có hình dáng khác với những dòng bép từ khác, Bếp điện tử cao cấp  Sunhouse Mama SHD6882 lại mang thiết kế tói giản nhỏ gọn hình tròn và dễ thương, trông dễ bị nhầm lân như một robot hút bụi nhỏ nhắn.

Bảng điều khiển được thiết kế theo hình thức núm cơ vặn kèm các nút chức năng, rất dễ dàng sử dụng. Màn hình Led được tích hợp trên thân núm vặn, không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn giúp người dùng có thể quan sát được các chu trình mình đã chọn.

Công suất máy lên đến 2000W, tùy vào từng món ăn mà người dùng có thể chọn từng chức năng và công suất mà có thể chọn mà đưa ra những mức nhiệt phù hợp. Với từng công suất khác nhau được ký hiệu từ P1 đến P9, tương đương với mức công suất từ 300W đến 900W.

Các mức nhiệt độ được ký hiệu từ C1 đến C9, tương đương nhiệt độ từ 60 đến 220 độ C, tùy vào từng món ăn mà người dùng có thể sử dụng các mức công suất và nhiệt độ khác nhau, Nút cầm được thiết kế chắc chắn, không mang cảm giác lỏng lẻo, khó dùng khi nấu ăn hay vệ sinh máy.

Tổng kết

Đây là những model được bán chạy nhất trong những tháng đầu năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những sản phẩm bếp từ đơn chính hãng có giá thành hợp lý nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook