0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 lý do nên sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng

Ngày Đăng: 13:56 17/08/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, thu hút sự quan tâm và tin dùng từ người tiêu dùng nhờ tính tiện dụng và tích hợp nhiều tính năng đa năng. Khả năng chế biến thức ăn nhanh chóng và hiệu quả, cùng việc giảm thiểu sự lãng phí về điện năng là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu top 5 bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng, mang đến trải nghiệm chất lượng đích thực cho người dùng. Với thiết kế thông minh, hiện đại, mỗi mẫu bếp từ Bosch không chỉ tạo nên không gian bếp sang trọng mà còn tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Khả năng tùy chỉnh cường độ và nhiệt độ nấu trên từng vùng đảm bảo mọi món ăn được chế biến tới độ hoàn hảo.

Tận dụng công nghệ tiên tiến, các mẫu bếp từ này không chỉ nấu nhanh và đồng đều mà còn dễ dàng bảo trì và vệ sinh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tiện lợi đã khiến cho bếp từ Bosch 3 vùng nấu trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm nấu ăn đỉnh cao trong căn bếp của mình.

Bếp Từ Bosch PUC611BB5E 3 Vùng Nấu Serie 4

Bếp điện từ Bosch PUC611BB5E từ Serie 4 với 3 vùng nấu là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong thế giới thiết bị nhà bếp. Với giá 10.450.000₫, mẫu bếp này không chỉ đem đến sự tiện ích mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao. Với 3 vùng nấu, bạn có thể cùng lúc xử lý nhiều món ăn khác nhau, tiết kiệm thời gian và công sức. Công nghệ điều khiển cảm ứng đa dạng cường độ nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quá trình nấu nướng, từ đun sôi sùng sục đến hâm nóng nhẹ nhàng.

TOP 5 lý do nên sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng

Với tính năng tự động tắt, bếp sẽ ngừng hoạt động khi không có nồi nấu hoặc khi nồi bếp đã nguội, giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn. Thảm họa chảy tràn sẽ không còn là vấn đề khi bếp được trang bị chức năng khóa trẻ em, ngăn cản sự thay đổi không mong muốn của cài đặt nấu.

Với thiết kế hiện đại và chất liệu chắc chắn, bếp từ Bosch giá rẻ PUC611BB5E sẽ trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong không gian bếp của bạn. Với mức giá 10.450.000₫, bạn sẽ có một sản phẩm đáng giá về cả chất lượng và tính năng, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình nấu nướng hàng ngày.

Bếp Từ Bosch PUC631BB1E 3 Vùng Nấu Serie 4

Bếp từ âm Bosch PUC631BB1E từ Serie 4 là một lựa chọn xuất sắc với 3 vùng nấu, có giá 13.150.000₫. Dòng sản phẩm Serie 4 của Bosch đã khẳng định chất lượng và hiệu suất, và mẫu bếp này không ngoại lệ.

Bếp này được trang bị 3 vùng nấu có khả năng tăng công suất linh hoạt, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ và cường độ nấu cho từng loại thức ăn. Vùng nấu lớn bên trái có đường kính 240 mm, công suất 2.2 KW có thể tăng lên đến 3.7 KW khi cần. Vùng nấu sau bên phải có đường kính 145 mm, công suất 1.4 KW (có thể tăng đến 2.2 KW), và vùng nấu trước bên phải có đường kính 180 mm, công suất 1.8 KW (có thể tăng đến 3.1 KW).

TOP 5 lý do nên sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng

Với điều khiển cảm ứng Touch Select, việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu trở nên dễ dàng và chính xác. Bếp tỏ ra mạnh mẽ với tổng công suất 4.6 kW, hoạt động trên điện nguồn 220-240 V và tần số 50-60 Hz. Kích thước thiết bị là 51 x 592 x 522 mm, phù hợp với hầu hết các không gian bếp.

Với nguồn gốc từ Tây Ban Nha và hãng sản xuất uy tín Bosch, mẫu bếp này được hỗ trợ bảo hành 24 tháng, đảm bảo sự an tâm trong quá trình sử dụng. Với tính năng và thông số kỹ thuật ấn tượng, bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E là một sự đầu tư đáng giá cho căn bếp của bạn.

Bếp Từ Bosch PID651DC5E 3 Vùng Nấu Serie 8

Bếp từ giá rẻ Bosch PID651DC5E từ Serie 8 là một thiết bị ấn tượng với 3 vùng nấu, có giá 14.850.000₫. Dòng sản phẩm cao cấp Serie 8 của Bosch đã được công nhận với chất lượng và tính năng xuất sắc, và mẫu bếp này không làm giảm đi sự kiêu hãnh của dòng sản phẩm này.

TOP 5 lý do nên sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID651DC5E sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp. Bếp từ Bosch giá rẻ PID651DC5E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Bếp điện Bosch PID651DC5E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh: Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8

Bếp từ âm Bosch PID775DC1E, một thành viên đáng chú ý trong dòng Serie 8 với 3 vùng nấu, được chào bán với giá 16.150.000₫. Sản phẩm này tiếp tục thể hiện sự sang trọng và hiệu suất ấn tượng của dòng sản phẩm cao cấp này. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, sáng bóng và dễ lau chùi. Bảng điều khiển cảm ứng có chú thích rõ ràng và có chế độ hẹn giờ hỗ trợ người dùng linh hoạt thời gian nấu.

TOP 5 lý do nên sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng

Với 3 vùng nấu linh hoạt, bếp cho phép tùy chỉnh công suất và nhiệt độ linh hoạt để phù hợp với từng loại thực phẩm. Thiết kế và chất lượng của sản phẩm phản ánh đẳng cấp dòng Serie 8, mang lại trải nghiệm nấu ăn tối ưu. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E mang đến sự thuận tiện và hiệu quả trong việc nấu nướng, là sự lựa chọn thú vị cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm cao cấp để làm mới không gian bếp của mình.

Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6

Cuối cùng đó là Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 với giá bán 17.650.000₫. Sản phẩm nổi bật, với thiết kế đẹp mắt và thông minh với 5 mức nhiệt độ và 17 mức gia nhiệt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn được nhiệt độ phù hợp với từng món ăn. Bếp có tổng công suất là 7400W kết hợp chức năng Booster làm nóng nhanh giúp thức ăn mau chín, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E đem lại sự tiện ích và hiệu suất cho quá trình nấu nướng, là lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm sự hoàn hảo trong không gian bếp của mình.

TOP 5 lý do nên sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng

Nên lựa chọn mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu nào cho gia đình?

Bếp từ Bosch luôn thể hiện sự xuất sắc và đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, đặc biệt là trong phân khúc 3 vùng nấu. Trải qua đánh giá của năm mẫu bếp này, chúng ta có thể thấy sự đa dạng và tính năng đa dạng của dòng sản phẩm này. Bếp từ Bosch PID651DC5E và Bosch PID775DC1E từ Serie 8 thể hiện sự sang trọng và hiệu suất cao với thiết kế tinh tế và khả năng tùy chỉnh nấu. Chúng đều có giá trị đáng bằng với chất lượng và tính năng mà chúng mang lại.

TOP 5 lý do nên sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng

Bếp từ Bosch PVJ631FB1E từ Serie 6 mang đến sự hài hòa giữa tính năng và thiết kế, đảm bảo sự tối ưu hóa trong việc nấu nướng. Các tính năng linh hoạt và công suất đa dạng giúp tạo nên một trải nghiệm nấu ăn ấn tượng. Bếp từ Bosch PUC611BB5E và Bosch PUC631BB1E cả hai đều từ Serie 4, là sự lựa chọn tốt cho những người dùng đang tìm kiếm sự đơn giản và hiệu quả. Chúng đem lại tính tiện ích với giá cả phải chăng, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc nấu ăn hàng ngày.

Dựa trên những đặc điểm và thông số kỹ thuật, việc chọn một trong số các mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn cá nhân. Tuy nhiên, mỗi mẫu đều mang đến sự hài lòng và trải nghiệm nấu nướng tốt nhất, đặc trưng của thương hiệu Bosch.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook