0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB sử dụng có tốt không ?

Ngày Đăng: 16:26 11/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB là một trong những model bếp từ model nổi bật với mẫu ãm đẹp mát avf chức năng sử dụng đa năng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua những ưu nhược điểm trên model bếp từ đơn này.

Mẫu mã hiện đại, sang trọng cho căn bếp

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB sử dụng có tốt không ?

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB tạo ấn tượng với người tiêu dùng bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch bởi tone màu đen làm chủ đạo kèm với đó là những chi tiết màu vàng điểm xuyến trên mặt bếp.

Mặt bếp được cấu tạo bởi kính cường lực, chịu nhiệt, chịu ca đạp cực tốt. Với mặt bếp này người dùng có thể dễ dàng vệ sinh đơn giản, nhanh chóng, khó bám bẩn và bám bụi.

Bang điều khiển được phân bổ một cachs hợp lý trên thân máy, các chức năng nấu được minh họa trên mặt bếp kèm theo chức năng cảm ứng của bảng điều khiển. Thiets kế này của bảng điều khiển giúp người dùng có thẻ chọn được chức năng cần sử dụng, không dính bẩn khi mỗi lần nấu nướng có bị trào do mỗi quá trình nấu nướng.

Bảng điều khiển tích hợp màn hình led hiển thị bao gồm công suất, thờ gian chương trình nấu. Người dùng có thể lựa chọn công suất phù hợp với mỗi giai đoạn chế biến món ăn.

Quạt tản nhiệt được cấu tạo ẩn bên trong máy mang lại gái trị thẩm mỹ cao, nhietj được thoái qua các thanh tản nhiệt dọc theo hai bên thân máy, bới chức năng làm mát và gia tăng tuổi thị cho máy.

Chức năng nấu da năng, công suất cao

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB sử dụng có tốt không ?

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB được tích hợp với 6 chương trình nâu chuyên sâu, cho người dùng có thể lựa chọn nhưng chương trình phù hợp với món ăn gia đình mình bao gồm: đun nước, hấp, hâm sữa, nấu gà, nấu cá, chiên xào,…Với mối chương trình nấu nướng bếp được setup tùy với công suất và thờ lượng nấu đa dạng, phù hợp.

Midea MI-T2121DB có thẻ được chọn những mức công suất, thời lượng thủ công với mười mức công suất và thời gian lên đến 180p. Các chức năng đều được hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 2100W, cho mức nhiệt đều, làm nóng nhanh, đáp ứng nhanh những món ăn có yêu cầu về mức gia nhiệt lớn.

Không những có những chức năng đơn giản mà đi kèm những tiện ích mang lại an toàn trong suốt quá trình sử dụng bếp. Hỗ trợ cảm biến nhiệt độ bảo vệ khi quá nhiệt, bếp có thể khả năng phát ra cảnh báo mặt bếp nóng, khi nồi chảo không phù hợp sẽ có âm báo hiệu, tích hợp tính năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải, tự ngắt khi không có nồi, nhờ đó quá trình sử dụng thêm hiệu quả, dùng bếp an toàn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook