0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp từ đơn giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú đầu năm 2023

Ngày Đăng: 14:05 18/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đơn ưa chuộng bởi tính tiện dụng, đa năng, mang lại độ an toàn cao trong suốt quá trình sử dụng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm lại những model bếp từ đơn giá rẻ bán chạy nhất trong đầu năm 2023.

Bếp Từ Đơn Kangaroo KG415i 2000W

Top 3 bếp từ đơn giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú đầu năm 2023

Là một trong những model beeps từ đơn ưa chuộng nhất của Kangaroo, không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹn còn được chú ý bới chức năng nấu đa dạng, mạnh mẽ và nhanh chóng.

Bếp Từ Đơn Kangaroo KG415i 2000W có thiết kế mỏng nhẹ, đế bếp được thiết kế 4 chân chống trượt, không làm bếp dịch chuyển hay trơn trượt khỏi vị trí đặt bếp. Quạt tản nhiệt thiết kế ở mặt dưới của bếp cho phép bếp tản nhiệt nhanh, tăng tuổi thọ cho bếp.

Mặt bếp được cấu tạo mặt kính chịu nhiệt, chịu va đập tốt, bề mặt bếp trơn láng dễ dàng lau chùi và vệ sinh bếp sau khi sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, đươc chú thích bằng hình họa đơn giản nhưng dễ hiểu. Không chỉ đơn giản trong khâu chọn và setup chương trình đơn giản mà mỗi chương trình được cài đặt sẵn với những chức năng nhiệt độ và thời gian hợp lý, cho phép người dùng có thể chọn và nấu nướng đơn giản với một nút đơn giản.

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB

Top 3 bếp từ đơn giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú đầu năm 2023

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB được đáh giá là một trong những model bếp từ đơn có thiết kế đẹp và thông minh nhất trong list sản phẩm. Không chỉ mang những thiết thông thường ở các dòng bếp từ khác mà model sản phảm này được thiets kế ưu tiên sự mỏng nhẹ, có thể đặt bất cứ vị trí nào có trong bếp. Với thiết kế trang nhã, tinh tế mỏng, người dùng có thể đặt bếp trên bàn cho những bữa ăn lẩu hay mang đi trong những chuyến đi dã ngoại rất tiện.

Khác ở các bếp khác, nộ tản nhiệt của Bếp Từ Đơn Midea MI-T2121DB được thiết kế âm trong thân bếp, nhiệt được thoát ra môi trường thông qua các thanh tản nhiệt có trên dọc hai bên sườn bếp. Mặt bếp được thiết kế bởi dòng kính cường lực cao cấp có thể chịu được nhiệt độ hay va đập cao.

Chương trình nấu đa dạng với 6 chức năng nấu chuyên sâu, với 10 mức nhiệt có thể chọn lựa và nấu được các chương trình nấu bao gồm: chiên, xào, nấu lẩu, đun nước,…Với những chương trình đa dạng này thì người tiêu dùng có thể đa dạng biến hóa với nhiều món ăn, phong phú cho thực đơn gia đình của mình.

Bếp từ Midea MI-T2112DA

Top 3 bếp từ đơn giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú đầu năm 2023

Bếp từ Midea MI-T2112DA một trong những model có giá thành sản phẩm thấp nhất trong list sản phẩm, nhưng bên cạnh đó chất lượng cảu model sp này được đánh giá cao mang lại giá trị bền bỉ cho người tiêu dùng.

Bếp từ Midea MI-T2112DA thiết kế vuông vức, chắc chắn và bền bỉ. Chân bếp bao gồm 4 chân chống trượt, không bị xê dịch trong khoảng thời gian sử dụng bếp, không những thế còn giúp bếp có độ chắc chắn nhất định khi để trên những địa hình không bằng phẳng. Mặt bếp được thiết kế kính cường lực chịu nhiệt, mặt bếp sáng bóng có thể lau chùi và vệ sinh đơn giản, nhanh chóng.

Bảng điều khiển được bố trí phù hợp trên thân máy, không chỉ vậy còn được tích hợp chức năng cảm ứng, khi sử dụng có thể chọn chức năng, nhiệt lượng chỉ với 1 nút chạm đơn giản, nhanh chón.

Bếp được setup 8 chức năng nấu chuyên sâu, với công suất 2100W, công việc nấu nướng bây giờ đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hi vọng với những gọi ý trên đây có thể hữu ích với khách hàng jgi lựa chọn mua hàng. Hãy đến với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn, mua hàng nhanh nhất với giá thành tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook