0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review Bếp Từ Đơn Kangaroo KG419i bếp từ đơn giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:51 20/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đơn Kangaroo KG419i là một trong những model được quan tâm nhất bởi thiết kế bắt mắt nhất, cũng được thu hút nhất bới chức năng đi cùng với bếp vô đa nặng, đáp ứng được tiêu chí gọn nhẹ, tiện lợi.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chắc chắn

Review Bếp Từ Đơn Kangaroo KG419i bếp từ đơn giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Bếp Từ Đơn giá rẻ Kangaroo KG419i nổi bật với toen màu vàng kem nhẹ nhàng, sang trọng mà ít có thể gặp ở các dòng bếp từ hay gặp trên thị trường. Thiết kế đẹp mắt có thể kết hợp với bát cứ không gian nội thất từ những căn nhà truyền thống hay những căn Smart house hiện đại

Bếp ghép nổi, trên bề mặt bếp được cấu tạo bởi mặt kính cường lực có thể chịu được lực va đập, chịu nhiệt độ cao, mang lại giá trị bền bỉ cho bếp. Không những vậy đây còn là điểm mạnh khi người dùng có thể lau chùi và vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng.

Bảng điều khiển được bố trí một cách hợp lý trên mặt bếp, người tiêu dùng có thể chọn và quan sát toàn bộ quá trình nấu của bếp. Các chức năng tích hợp cảm ứng, không chỉ dẽ dàng cho việc chọn và nút bấm cũng dễ dàng vệ sinh hơn trong trường hợp nấu ăn vương ra trong quá trình nấu nướng. Mọi thông tin liên quan đến chương trình nấu, thời gian.. đều được hiện thị trên màn hình LCD, hiện thị ngay dưới bảng điều khiển.

Mặt dưới của bếp có quạt tản nhiệt, tản nhiệt kịp thời và cũng giúp máy có tuổi thọ lâu dài hơn.

Chức năng nấu nướng đa dạng

Review Bếp Từ Đơn Kangaroo KG419i bếp từ đơn giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Bếp Từ Đơn giá rẻ Kangaroo KG419i được trang bị 6 chương trình nấu nướng chuyên sâu, bao gôm: nấu lẩu, hâm sữa, chiên xào, giữ ấm,… Tùy với mỗi chương trình thì bép setup riêng từng chức năng nấu, người tieu dùng có thể tùy chọn những chương tình nấu phù hợp có thể chế biến mọi món ăn khong cần setup quá nhiều chương trình, nút bấm phức tap.

Người dùng tùy chọn chế độ tương thích với nhu cầu, bếp cài đặt sẵn nhiệt độ và thời gian thích hợp để món nấu chín ngon đạt chuẩn.

Đi kèm với chương trình và chức năng nấu đa dạng còn là những tiện ích kèm theo, mang lại sản phẩm an toàn nhất trong quá trình sử dụng bếp: bếp có thể cảnh báo an toàn khi bếp quá nhiệt, cảnh báo khi có không có nồi trên bếp, tự ngắt khi bếp hoạt dộng không ổn định hay quá nhiệt. Khóa bảng điều khiển, an toàn khi có trẻ nhỏ gần khu vực đun nấu, thêm hẹn giờ nấu xong hỗ trợ người nội trợ đun nấu chủ động hơn trên bếp khi bận rộn kèm với các công việc khác.

Trên đây là mọt trong nhưng gợi ý của Điện máy Thiên Phú về dòng sản phẩm Bếp Từ Đơn giá rẻ Kangaroo KG419i, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook