0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2120DG giá rẻ sử dụng có tốt?

Ngày Đăng: 15:50 17/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2120DG là một trong những model bếp từ đơn ưa chuộng nhất của Midea, Không chỉ với thiết kế tinh tế, tối giản mà còn nhờ chức năng nấu đa dạng, nhanh chóng.

Thiết kế tối giản, tinh tế

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2120DG giá rẻ sử dụng có tốt?

Bếp Từ Đơn giá rẻ Midea MI-T2120DG gây được chú ý với người tiêu dùng bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, gọn nhẹ mà không có được ở nhiều dòng bếp từ khác. Tone màu đen có, với thiết kể mỏng, mặt bếp được cáu tạo kính cường lực, chịu được nhiệt , chịu được va đập vượt trội. Bếp được thiết kế bốn chân chống trượt với mục đích giữ cho bếp chắc chắn, chống trượt khỏi vị trí ban đầu trong suốt quá trình nấu nướng.

Mặt bếp sáng bóng, có thể dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều công sức cũng như thời gian vệ sinh bếp sau mỗi lần nấu nướng. Bên cạnh đó mặt kính cũng dễ bám bẩn vân tay, có thể nói đây là một trong những điểm trừ duy nhất của model sản phẩm này.
Bộ tản nhiệt được thiết kế mặt dưới của bếp, phát huy tói đa chức năng khi người tiêu dùng đun nấu.

Bảng điều khiển cảm ứng được bố trí phù hợp trên mặt bếp. Các chức năng và chương trình nấu được chú thích bằng tiếng Việt, người dùng có thể dễ dàng chọn các chức năng nấu một cách đơn giản và nhanh chóng.

Chức năng nấu thông minh, đa chức năng

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2120DG giá rẻ sử dụng có tốt?

Bếp Từ Đơn giá rẻ Midea MI-T2120DG với công suất lên đến 2100W, đây cũng là đặc biệt khi khách hàng quan tâm và lựa chon sản phẩm này. Với mức công suất này không chỉ làm nhiệt nhanh mà còn hõ trợ nhiều chương trình nấu đa dạng.

Chương trình nấu đa dạng với 8 mức chức năng nấu chuyên sâu bao gồm: nấu lẩu, hấp, chiên xào,.. đa dạng. Với dòng beeps đa năng này người tiêu dùng có thẻ biến hóa đa dạng với bữa ăn gia đình mình mà không cần nhiều các loại bếp chuyên dụng 1 chức năng khác, vừa tiết kiệm chi phí và năng lượng.

Bếp còn tích hợp với nhiều chức năng thông minh như có thể tự nhân biết kích cỡ đáy nổi, cho mức nhiệt lượng hợp lý. Nồi có thể tự ngắt khi nồi quá tải nhiệt, an toàn cho người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng máy. Nồi có chức năng tiết kiệm điện, cũng là một trong những chức năng được người dùng quan nhất khi mua hàng.

Bếp Từ Đơn giá rẻ Midea MI-T2120DG là một trong những model phù hợp với những hộ gia đình nhỏ, những cá nhân sống một mình muốn tìm những sản phẩm có chức năng đa dạng với mức giá thành rẻ. Bếp cũng là một sản phẩm phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại hay picnic với tiêu chí gọn nhẹ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook