0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 máy giặt bán tốt nhất tháng 1-2017

Ngày Đăng: 06:52 20/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Toshiba AW-MF920LV

Máy giặt Toshiba AW-MF920LV có thiết kế vẻ ngoài độc đáo, màu sắc tưoi mới đi cùng những công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị gia chủ khó tính nhất. Với khối lượng giặt 8.2 kg, chiếc máy giặt Toshiba này phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

+Công nghệ Mega Power Wash mạnh mẽ: Với khả năng tạo ra dòng nước 3 chiều mạnh mẽ, công nghệ Mega Power Wash của máy giặt giúp tẩy sạch hiệu quả ngay cả vết bẩn cứng đầu nhất.

+Giặt cô đặc bằng bọt khí: Bạn hòan toàn yên tâm về hiệu quả giặt tẩy với tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí. Bột giặt sẽ được đánh tan thành các hạt nhỏ li ti, thấm sâu vào từng sợi vải, mang đến khả năng giặt sạch tối ưu nhất.

+Tự làm sạch lồng giặt: Được trang bị tính năng tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt hiện đại, máy giặt Toshiba AW-MF920LV sẽ giúp người tiêu dùng tiệt kiệm được thời gian vệ sinh lồng giặt.

2. Máy giặt Electrolux EWF12844S

Máy giặt Electrolux EWF12844S mang dáng vẻ hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ làm nổi bật lên nét tinh tế cho không gian sống của gia đình bạn. Chiếc máy giặt Electrolux được trang bị khối lượng giặt 8 kg là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 4 đến 5 người.

+Thiết kế lồng giặt tổ ong bảo vệ sợi vải: Thiết kế lồng giặt HIVE dạng tổ ong mới lạ không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả mà còn bảo vệ quần áo không bị trầy, xước, hư hỏng.

+Độc đáo với công nghệ giặt hơi nước: Bạn sẽ yên tâm hơn nhờ vào công nghệ giặt hơi nước độc đáo của máy giặt Electrolux EWF12844S. Quần áo sẽ được kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ làn da của cả gia đình.

+Tiết kiệm nước hiệu quả: Chỉ tiêu hao khoảng 50 lít nước cho một mẻ giặt, chiếc máy giặt này giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí nước hằng tháng hiệu quả.

3. Máy giặt Panasonic NA-F76VG7WCV

Máy giặt Panasonic NA-F76VG7WCV là chiếc máy giặt cửa trên được hãng Panasonic trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Đồng thời thiết kế nắp máy làm từ kính chịu lực, giúp tăng cường thêm độ bền cho máy. Với gia đình ít người (từ 4 đến 5 thành viên), chiếc máy giặt có khối lượng giặt 7.6 kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

+Đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu: Mọi vết bẩn cứng đầu sẽ bị đánh bật trong một lần giặt với công nghệ giặt Eco Aquabeat của máy giặt Panasonic NA-F76VG7WCV.

+Giặt siêu sạch chỉ với một nút bấm: Hiệu quả giặt sạch của máy giặt sẽ tăng đến 15-20% chỉ với một thao tác bấm nút Super Clean vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

+Giảm thiểu hư tổn cho quần áo: Với thiết kế lồng giặt Sazanami độc đáo, bạn không còn phải lo lắng quần áo bị hư tổn máy giặt.

4. Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV

Có thiết kế đơn giản, tinh tế, máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV sẽ là sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Khối lượng giặt 9 kg của máy giặt thích hợp cho gia đình đông thành viên (trên 6 người).

+Thiết kế lồng giặt kim cương bảo vệ quần áo: Thiết kế lồng giặt kim cương được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, đồng thời bảo vệ quần áo không bị sờn rách.

+Mâm giặt Wobble chống nhăn quần áo: mâm giặt Wobble tạo nên luồng nước xoáy mạnh mẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách quần áo,giúp giặt sạch hiệu quả mà không làm xoắn rối và nhăn nhúm sợi vải.

+Vắt khô quần áo nhanh chóng: Ngoài trời đang mưa to hoặc bạn không có quá nhiều thời gian để phơi quần áo? Với hệ thống Air Turbo, máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV làm khô quần áo của gia đình bạn một cách nhanh chóng, tối ưu.

5. Máy giặt LG F1408NM2W

Có thiết kế đơn giản, gọn gàng, máy giặt cửa trước LG F1408NM2W sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích của gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 4 đến 5 thành viên, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8kg, sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

+Công nghệ giặt 6 chuyển động: Với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo hoạt động bằng tay của con người, máy giặt không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả mà còn mang đến khả năng chăm sóc sợi vải hiệu quả hơn.

+Nhanh chóng làm khô quần áo: Tốc độ quay vắt của máy giặt lên đến 1200 vòng/phút giúp nhanh chóng làm khô quần áo tối đa chỉ trong thời gian ngắn.

+Đa dạng chương trình giặt: Được tích hợp đến 13 chương trình giặt đa dạng, máy giặt sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt tẩy của từng thành viên trong gia đình.

Sau khi điểm qua top 5 máy giặt bán chạy tháng 01/2017 tại Điện lạnh Thiên Phú ở trên bạn có cảm nghĩ gì không? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi vào phần bình luận bên dưới nhé.

Bảng thông số kỹ thuật

Thiết bị

Khối lượng giặt

Tốc độ quay vắt

Chương trình giặt

Máy giặt Toshiba AW-F920LV

8.2 kg

700 vòng/phút

6 chương trình giặt: giặt nhanh, giặt ngâm, giặt thường, xả với hương thơm, giặt mạnh, vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Electrolux EWF12843

8 kg

1200 vòng/phút

8 chương trình giặt: đồ cotton, đồ tổng hợp, giặt nhanh 20 phút, giặt tấm trải giường, đồ mỏng, đồ len, đồ em bé, giặt tiết kiệm.

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV

7.6 kg

730 vòng/phút

10 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhẹ, đồ trẻ em, giặt ngâm nước xả, chăn màn, giặt ngâm, giặt nhanh, tiết kiệm nước, sấy gió 90 phút, vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Samsung WA90F5S3QRW/SV

9 kg

700 vòng/phút

6 chương trình giặt: giặt đồ dày, giặt nhanh, giặt áo dài, vệ sinh lồng giặt, tiết kiệm điện, giặt chăn mền.

Máy giặt LG F1408NM2W

8 kg

1200 vòng/phút

13 chương trình giặt: đồ trẻ em, giặt chăm sóc da, chăn lông vũ, giặt nhẹ, đồ hỗn hợp, giặt tiết kiệm, vải bông, đồ thể thao, sợi tinh xảo, đồ len, giặt kĩ 60 phút, giặt nhanh 30 phút, giũ và vắt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook