0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về bộ vi xử lý Quantum 4K mạnh mẽ trên smart tivi Samsung

Ngày Đăng: 08:36 17/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi Samsung được trang bị bộ vi xử lý thông minh Quantum 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên 4K cùng với khả năng xử lý âm thanh ấn tượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ vi xử lý Quantum 4K mạnh mẽ trên smart tivi Samsung này nhé!

1. Khả năng tái tại, nâng cấp hình ảnh

Bộ vi xử lý mới của tivi Samsung có sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) mang đến khả năng phân tích dữ liệu từ hàng triệu nội dung khác nhau, tự động nâng cấp và tối ưu từng khung hình cho chất lượng hình ảnh hiển thị hòan hảo, sống động và chân thực như cuộc sống.

Tìm hiểu về bộ vi xử lý Quantum 4K mạnh mẽ trên smart tivi Samsung

Ví dụ: Khi chiếu một bộ phim độ phân giải Full HD lên tivi Samsung thì vi xử lý này sẽ nâng độ phân giải bộ phim lên gần với độ phân giải 4K.

2. Xử lý âm thanh thông minh

Bộ vi xử lý Quantum 4K có khả năng phân tích môi trường sử dụng để tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp nhất với người dùng.

Tùy Chỉnh Âm Thanh Dựa Trên Phân Tích Khung Hình: Dựa trên các phân tích cảnh để xác định và kết xuất ra chất âm tối ưu. Quá trình bắt đầu với việc tách và phân loại tín hiệu âm thanh đầu vào, sau đó, các màu âm quan trọng và phù hợp nhất với khung hình hiển thị được lựa chọn để truyền tải đến người xem.

Tùy Chỉnh Âm Thanh Dựa Trên Phân Tích Không Gian Nghe: Mỗi một môi trường phòng được xem là duy nhất và có tác động đến âm thanh khác nhau. Bộ vi xử lý Quantum 4K trên tivi Samsung 4K thế hệ mới với khả năng ưu việt có thể gửi các tín hiệu không thể nghe bằng tai thường vào không gian phòng để thực hiện việc phân tích, từ đó, cung cấp chất âm tối ưu cho không gian của riêng bạn.

3. Nâng cao khả năng chơi game

Smart tivi Samsung sở hữu vi xử lý Quantum 4K sẽ có khả năng tự động phát hiện các máy chơi game khi kết nối với tivi như: Xbox, PlayStation, Nintendo Switch. Để có những điều chỉnh phù hợp nhất với từng hệ máy giúp cho tín hiệu truyền từ máy chơi game đến tivi có độ trễ thấp, hình ảnh cũng sẽ được điều chỉnh để bạn có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Trên đây là những công nghệ hiện đại mà chỉ có ở những mẫu smart tivi Samsung 4K được trang bị chip Quantum 4K. Chắc chắn những dòng tivi Samsung này sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook