0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy điều hòa tủ đứng được nhiều người ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 04:11 16/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng đang là một thiết bị bán khá chạy trên thị trường hiện nay. Với nhiều tính năng thông minh, kiểu dáng sang trọng tạo nên sự khác biệt so với các dòng điều hòa khác. Điều hòa tủ đứng đã và đang chiếm được vị trí và sự ưa chuộng của người dùng trên thị trường. Dưới đây là top 5 điều hòa tủ đứng được ưa chuộng nhất để bạn lựa chọn.

1. Điều hòa tủ đứng Đaikin FVY71LAVE3/R71LUV15

Đầu tiên trong top 5 điều hòa tủ đứng bán chạy nhất phải kể đến điều hòa tủ đứng Đaikin . Là dòng điều hòa có công suất lớn và được nhận định là dòng máy lạnh tủ đứng hoạt động ổn định và tốt nhất trên thị trường thậm chí điều hòa Daikin tủ đứng còn được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả các thương hiệu nổi tiếng khác như Panasonic hay LG…

Điều hòa cây Daikin hoạt động êm ái, độ ồn phát ra khi vận hành chỉ 35- 43db nên mang đến cho căn phòng của bạn một không gian cực kỳ yên tĩnh. Ngoài ra động cơ còn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ giúp làm lạnh nhanh và cực ổn định.

Daikin chỉ chú trọng đến phát triển các công nghệ làm lạnh và các tính năng tiện ích hàng đầu. Các điều hòa tủ đứng Daikin thường có thiết kế gọn nhẹ, tối giản, màu sắc trang nhã tuy nhiên vẫn đáp ứng được mọi loại không gian kiến trúc: từ hộ gia đình cho đến văn phòng, khách sạn…

Các chế độ của điều hòa Daikin tủ đứng phải kể đến như: chỉnh gió, tính năng làm khô, làm lạnh nhanh, khử mùi, diệt khuẩn… ngoài ra điều hòa cây Daikin FVY71LAVE3 còn sở hữu bộ điều khiển thông minh giúp dễ dàng kiểm tra áp suất Gas.

Điều hòa tủ đứng Daikin còn được hãng nâng cao độ bền thông qua việc các lá tản nhiệt dàn nóng bằng polyetylen giúp hạn chế hao mòn, tăng tuổi thọ cho máy.

Chế độ bảo hành lâu dài của Daikin cũng là một ưu điểm, nó thể hiện cam kết về chất lượng cũng như mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm điều hòa không khí của hãng.

Điều hòa tủ đứng Đaikin mã FVY71LAVE3/R71LUV15 có giá 29.490.000đ. Đây là giá rẻ nhất của dòng điều hòa đaikin tủ đứng , đây là máy điều hòa được đánh giá là giá khá mềm đối với dòng thiết bị điều hòa hiện nay.

2. Điều hòa tủ đứng Daikin FVY100LAVE3/RY100LUV1(Y1)

Tiếp theo trong top 5 điều hòa được ưa chuộng nhất phải kể đến moden FVY100LAVE3 của điều hòa tủ đứng Daikin.

FVY100LAVE3 có bảng điều khiển sử dụng đơn giản, không quá cầu kỳ phức tạp tạo sự thuận tiện cho khách hàng mới sử dụng.

Điều hòa tủ đứng Daikin FVY100LAVE3 được thiết kế và xử lý tỉ mỉ từng bộ phận để cho ra đời 1 chiếc điều hòa chất lượng nhất nhưng dễ vệ sinh và bảo dưỡng

Trên thị trường hiện nay, giá rẻ nhất của Daikin FVY100LAVE3 2 chiều là 35.000.000 đ, đây là giá tầm trung- thấp của top điều hòa tủ đứng đang được ưu chuộng hiện nay.

3. Điều hòa tủ đứng Samsung AF28FSSDADFNFA

Điều hòa tủ đứng Samsung AF28FSSDADFNFA 24000BTU 2 chiều có thiết kế đẹp, tinh tế, đầy sức quyến rũ với màu đen mê hoặc đây là lý do nó nằm trong top 5 điều hòa tủ đứng được ưa chuộng hiện nay.

Tính năng S-inverter của điều hòa Samsung tủ đứng AF28FSSDADFNFA giúp máy đạt được vận hành tới nhiệt độ bạn mong muốn và duy trì mà không hề tiêu tốn điện năng nhiều. Tính năng Good Sleep của điều hòa tủ đứng Samsung AF28FSSDADFNFA tạo ra môi trường khí hậu lý tưởng khi ngủ, hệ thống điều khiển nhiệt độ chuẩn xác và điều chỉnh độ ẩm tự động để cân bằng không khí để bạn có 1 giấc ngủ tốt sâu và tốt nhất.

Giá của Samsung AF28FSSDADFNFA 24000BTU – 2 chiều khá đắt, tuy nhiên đây là con giá thích hợp cho 1 thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng và chất lượng.

4. Điều hòa tủ đứng Sumikura APF/APO-500

Một dòng điều hòa tủ đứng xuất xứ từ Malaysia có thiết kế đẹp, mẫu mã ổn, giá thành hợp túi tiền đại đa số người dùng là điều hòa tủ đứng Sumikura APF/APO-500 50000BTU 1 chiều.

Với các tính năng hiện đại giúp làm lạnh nhanh, vùng phủ lạnh rộng, đảo gió 3 tốc độ không lo ngại điều hòa không lạnh, tự động chuẩn đoán lỗi, bộ lọc khử mùi, tiết kiệm điện năng lại có thể tự làm sạch máy. Điều hòa tủ đứng Sumikura APF/APO-500 50000BTU về cơ bản đáp ứng được những yêu cầu của người sử dụng.

5. Điều hòa tủ đứng Midea MFS-28CR/MFS2-28CR

Thiết bị có giá thấp nhất trong top điều hòa tủ đứng đang được nhiều người ưu chuộng chính là điều hòa cây Midea MFS-28CR/MFS2-28CR 28.000 BTU 1 chiều. Màu trắng nhã nhặn, tươi mát của điều hòa tủ đứng Midea MFS-28CR cùng những ưu điểm như vỏ chống gỉ lại dễ lau chùi, cánh tản nhiệt được mạ vàng, có nhiều chức năng như kháng khuẩn diệt khuẩn, chuẩn đoán lỗi, tự khởi động lại, Midea MFS-28CR/MFS2-28CR 28.000 BTU – 1 chiều rất phù hợp với nhiều gia đình.

Giá của điều hòa tủ đứng Midea MFS-28CR/MFS2-28CR 28.000 BTU 1 chiều thật sự mềm và rẻ nhất trong thông kê top điều hòa tủ đứng này, bởi xuất xứ từ Việt Nam nên giá thành không hề đắt.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho người tiêu dùng đang có ý định chọn mua thiết bị điều hòa tủ đứng sẽ có thể những thông tin hữu ích cho mình và gia đình để có thể tìm mua cho mình và gia đình 1 thiết bị thật ưng ý và thích hợp nhất. Nhớ chú ý đến chế độ bảo hành điều hòa khi chọn mua điều hòa tủ đứng, các thiết bị như Daikin, LG, Samsung là những thiết bị nên cân nhắc vì chế độ bảo hành Samsung, Daikin hay bảo hành Lg khá tốt

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook