0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu bộ 3 bảo vệ tăng cường trên điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 09:04 26/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Samsung được biết đến với những dòng điều hòa có thiết kế hiện đại, công nghệ làm lạnh tiên tiến. Tuy nhiên trên những dòng điều hòa Samsung mới còn được tích hợp khả năng bảo vệ giúp điều hòa vận hành ổn định và gia tăng độ bền. Công nghệ này được Samsung đặt tên là bộ 3 bảo vệ tăng cường, cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé.

Bộ 3 bảo vệ tăng cường trên điều hòa Samsung là gì?

Bộ 3 bảo vệ tăng cường là một công nghệ bảo vệ vượt trội được tích hợp trên các máy điều hòa của Samsung. Công nghệ này giúp điều hòa bền, đẹp và có tuổi thọ dài hơn, với khả năng chống lại các tác nhân gây hại như dòng điện bất ổn định, thời tiết xấu hay các tác nhân gây gỉ sét cao hơn những máy điều hòa không trang bị công nghệ này.

Bộ 3 bảo vệ tăng cường trên điều hòa Samsung giá rẻ không chỉ mang đến độ bền cho thiết bị mà còn tạo lòng tin, sựa an tâm ở người dùngkhi sử dụng điều hòa của Samsung.

Những lợi ích mà bộ 3 tăng cường mang lại

Chống sốc điện, sốc nhiệt trên dàn nóng

Với mức hiệu điện thế tối đa cao, bộ bảo vệ động cơ (Engine Protector/ Compressor Protector) giúp thiết bị đảm bảo tính ổn định tránh các tình trạng quá tải bởi sức nóng của dòng điện hay do nhiệt độ môi trường ảnh hưởng đến máy móc, đem lại sự ổn định trong quá trình chạy của máy.

Khả năng chống ăn mòn cao

Với tính năng chống ăn mòn (FIN and chassis Protector) điều hòa Samsung inverter có khả năng chống lại quá trình oxi hóa trong mọi điều kiện môi trường bên ngoài, giúp sản phẩm luôn sáng, đẹp, chống lại tình trạng gỉ sét thường thấy ở dàn nóng và khung của sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm một cách lâu dài theo thời gian.

Chống sốc điện dàn lạnh

Hệ thống điều khiển được bảo vệ với bộ điều khiển (Controller Protector). Bộ bảo vệ Controller Protecter giúp kiểm soát tính ổn định của dòng điện, mức hiệu điện thế tối đa và tối thiểu có độ chênh lệch lớn, đảm bảo khả năng chịu được dòng điện không ổn định, chống sốc điện, mang lại độ bền cho sản phẩm trong điều kiện dòng điện hay có biến đổi.

Bảo vệ ổn áp

Bộ 3 bảo vệ tăng cường này còn có tác dụng bảo vệ ổn áp, tránh cho chiếc điều hòa giá rẻ của mình không bị hư hỏng do thay đổi hiệu điện thế cho cả dàn lạnh và dàn nóng khi hiệu điện thế tăng đột ngột.

Bảo vệ máy nén

Máy nén trên điều hòa là một trong những bộ phận quan trọng và đắt tiền nhất, được coi như trái tim của chiếc điều hòa. Một khi xảy ra hư hỏng sẽ tiêu tốn của khách hàng một khoản kha khá. Đối với những nơi có điện áp không ổn định thì tỉ lệ gặp sự cố còn cao hơn, nhất là điện áp tại Việt Nam ở nhiều nơi còn chưa ổn định.

Hiểu được điều này, Samsung đã bổ sung thêm tính năng tránh quá tải điện áp cho máy nén của mình, giúp tránh các sự cố gây ra do điện áp ổn định. Samsung tự tin công bố, máy nén có thể tránh được các sự cố do điện áp thay đổi trong phạm vi lên đến 132V.

Là một thương hiệu lớn, Samsung không chỉ đảm bảo chất lượng phục vụ tốt của sản phẩm mà còn đảm bảo tính bền đẹp theo thời gian của sản phẩm. Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm của Samsung có thể gọi cho chúng tôi qua số 0918.969.699 để được tư vấn thêm nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook