0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4364SBABS/SV 458 Lít

Ngày Đăng: 10:06 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu sáng sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV mang thiết kế đạm chất châu Âu cùng kiểu dáng ngăn đá dưới hiện đại sẽ làm bừng sáng lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp của gia đình bạn. Có dung tích ngăn đá 132 lít và ngăn mát 326 lít, chiếc tủ lạnh Samsung 458 lít này sẽ phù hợp cho nhu cầu dự trữ, bảo quản thức ăn của gia đình 5 – 7 người.

Các khay chứa trong tủ được thiết kế có thể gập vào dễ dàng để bạn có thể có thêm không gian để bảo quản các thực phẩm có kích thước lớn chiếm nhiều không gian trong tủ như bánh kem nguyên cái, hoặc một nồi nước lẩu.

Trong ngăn đông có thiết kế nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể bảo quản từng loại thực phẩm trong đó, các ngăn chứa nhỏ được thiết kế khá kín để hạn chế tối đa khả năng ám mùi của thực phẩm tươi sống trong tủ.

Tiết kiệm điện với tính năng Inverter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4364SBABS/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Bảng điều khiển kỹ thuật số bên trong tủ giúp bạn chỉnh chế độ dễ dàng hơn.

Công nghệ làm lạnh vòm mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều bên trong tủ lạnh

Nhờ được trang bị công nghệ làm lạnh vòm, chiếc tủ lạnh RL4364SBABS/SV này của tủ lạnh Samsung sẽ mang hơi lạnh phân bố đồng đều đến mọi ví trí trong tủ, ngay cả những khu vực ngóc ngách hoặc gần vị trí cửa tủ. Nhờ vậy thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều, ngăn chặn nguy cơ hư hỏng hay biến chất.

Lọc sạch không khí với bộ lọc than hoạt tính

Bạn sẽ không còn lo về các mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình như vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây hại hay các mùi hôi khó chịu nữa vì đã có bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp bạn loại bỏ các nỗi lo này, trả lại bầu không khí trong lành dễ chịu bên trong tủ.

Khay đựng rượu cố định độc đáo và tiện lợi

Đối với những vị gia chủ yêu thích rượu hay các món giải khát đóng chai ướp lạnh thì chiếc tủ lạnh inverter này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Nhờ vào thiết kế khay đựng chai, rượu cố định vô cùng độc đáo, tiện lợi bạn không phải lo lắng tình trạng rung lắc khiến cho rượu dễ bị hư hỏng, nước ngọt có gas bị xì hoặc rơi vỡ.

Nhiều tính năng nổi bật

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4364SBABS màu bạc có bộ lọc khử mùi không khí giúp lọc sạch mùi hôi của tủ lạnh, khay gấp mở linh hoạt, kính cường lực chịu được sức nặng thực phẩm khối lượng lớn cùng ngăn lấy nước bên ngoài tiện ích.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung Inverter WW10K6410QX/SV 10.5 Kg là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Samsung với những tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện nghi cho bạn trong quá trình sử dụng. Hãy sắm ngay chiếc tủ lạnh này tại Điện Máy Thiên Phú khi bạn có nhu cầu nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook