0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do người dùng nên lựa chọn chiếc google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30

Ngày Đăng: 16:22 19/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mới đây, Sony đã trình làng dòng sản phẩm tivi Bravia 3 thuộc phân khúc phổ thông mới. Trong đó google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng, nếu bạn còn đang đắn đo không biết nên dùng sản phẩm này hay không thì 5 lý do nên dùng dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định lựa chọn cho riêng mình.

1.Giá thành rẻ, hợp lý cho nhiều gia đình

5 lý do người dùng nên lựa chọn chiếc google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30

Với tầm giá 15 triệu bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tốt và chất lượng. Tuy nhiên chiếc google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 vẫn là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 14.950.000₫, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi đời mới nhất năm 2024 sở hữu nhiều tính năng thông minh vô cùng, không có mức giá phải chăng mà sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm đáng nói, cùng theo dõi tiếp ngay sau đây nhé.

2.Thiết kế siêu mỏng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Google tivi Sony K-55S30 mang trong mình những đặc điểm thiết kế khá độc đáo, chì vì vậy mà chiếc tivi này đã gây được điểm ấn tượng đến với người tiêu dùng như là màn hình siêu phẳng, viền siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem không còn cảm thấy bị khó chịu như các dòng tivi giá rẻ có viền dày bên ngoài.

Không chỉ vậy, google tivi Sony 55 inch K-55S30 còn sở hữu cặp chân đế hình chữ V úp ngược quen thuộc giúp việc lắp đặt trở lên đơn giản và dễ dàng vô cùng. Giúp tivi có thể đứng vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng từ mặt bàn đá, mặt bàn gỗ, mặt bàn kính,…

3.Tấm màn hình lớn đem lại trải nghiệm xem cực cuốn hút

Chiếc google tivi Sony 4K K-55S30 này sở hữu tấm màn hình lớn có kích thước lên đến 55 inch. Nhờ có kích thước lớn này mà giờ đây bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí sắc nét trong mọi khung hình bất kể bạn có ngồi ở nơi nào trong phòng. Tấm màn hình kích thước lớn này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian sống nhà bạn như là phòng khách, phòng ngủ,…

5 lý do người dùng nên lựa chọn chiếc google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30

4.Thưởng thức hình ảnh sắc nét và chân thực với tivi 4K K-55S30

Không chỉ mang đến sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn, chiếc google tivi Sony giá rẻ K-55S30 này còn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn giải trí tuyệt vời với những khung hình sắc nét hoàn hảo từ độ phân giải 4K có hơn 8 triệu điểm ảnh cho nội dung sắc nét gấp bốn lần độ phân giải Full HD thông thường.

Bên cạnh đó, đi cùng google tivi Sony 4K 55 inch K-55S30 còn có sự trang bị từ đa dạng các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến có thể kể đến như:

Xử lý hình ảnh sắc nét: Sự kết hợp từ công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO và bộ xử lý 4K HDR Processor X1 trên google tivi 55 inch Sony K-55S30 giúp đem đến mọi khung hình đều thật sự hoàn hảo. Bộ đôi công nghệ này sẽ có nhiệm vụ làm cho hình ảnh trở lên sắc nét hơn, tinh chỉnh để giảm nhiễu cho những nội dung đầu vào có sự thiếu hụt về điểm ảnh. Mọi thứ diễn ra trên màn hình cho người xem đều cảm nhận được chất lượng 4K tuyệt đẹp.

Tăng cường màu sắc: Google tivi 4K Sony K-55S30 còn sở hữu công nghệ Triluminos Pro giúp tăng cường màu sắc cho khung hình trở lên tuyệt đẹp và sống động. Với bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sẽ giúp cho những khung hình hiển thị một cách rực rỡ, màu sắc tự nhiên cho bạn cảm nhận hình ảnh như ngoài đời thực.

Tăng cường độ tương phản: Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ HDR10 và Dolby Vision giúp mang đến những hình ảnh có độ tương phản cao hơn, hình ảnh hiển thị được sâu và chân thực. Đồng thời hình ảnh cũng được nâng cao độ sáng hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức được chi tiết những khung hình của các cảnh quay ngay cả trong khung hình tối.

Chuyển động mượt mà: Sự trang bị của công nghệ Motionflow XR 200 sẽ giúp mọi thứ diễn ra trên màn hình đều hiển thị một cách chi tiết và rõ ràng, công nghệ này có thể tạo ra các khung hình để chèn vào các khung hình ban đầu, nhờ đó mà các cảnh chuyển động trong những chương trình thể thao hay phim hành đồng đều sẽ diễn ra một cách mượt mà, không còn hiện tượng xé hình hay giật lag.

5.Tivi K-55S30 còn mang đến cho bạn thưởng thức chất lượng âm thanh đỉnh cao

5 lý do người dùng nên lựa chọn chiếc google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30

Lý do cuối cùng khiến bạn không nên bỏ lỡ chiếc smart tivi Sony K-55S30 này đó chính là nó được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại và tiên tiến. Với sự trang bị từ hệ thống loa kép có công suất 20W mang lại trải nghiệm đủ nghe cho người dùng. Ngoài ra còn có thêm sự kết hợp từ bộ đôi công nghệ âm thanh vòm Dolby AtmosDTS Digital Surround giúp âm thanh như được chuyển động trong phòng nhà bạn, mang lại trải nghiệm nghe thực sự sống động.

Thêm vào đó, tivi 55 inch 4K Sony K-55S30 còn được trang bị thêm cả công nghệ X-Balanced giúp tăng cường chất âm cho từng âm thanh được phát ra bên ngoài, cùng với đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể xử lý để giảm nhiễu, tránh móp tiếng và khiến những âm thanh phát ra bên ngoài có được sự trong trẻo, rõ ràng hơn.

Đó là 5 lý do vì sao bạn nên chọn ngay chiếc google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 cho ngôi nhà mình. Có thể thấy rằng, chiếc tivi đời mới này không những có giá cả phải chăng, nó còn đem lại chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ cuốn hút cho người xem có thể thỏa mãn được những phút giây giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook