0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 thương hiệu điều hòa Nhật Bản được yêu thích nhất năm 2020

Ngày Đăng: 08:51 11/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Panasonic.
  2. 2. Điều hòa Đaikin.

Nếu bạn đang quan tâm đến những thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản thì không thể bỏ qua 2 thương hiệu được yêu thích nhất ở dưới bài viết này, mời bạn tham khảo.

1. Điều hòa Panasonic.

Điều hòa Panasonic
panasonic malaysia nhat ban

Thương hiệu đầu tiên trong những điều hòa đến từ Nhật Bàn phải kể đến thương hiệu điều hòa Panasonic này, đây là một trong những thương hiệu điều hòa cao cấp cùng chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay được đa số các hộ gia đình tại Việt Nam lựa chọn.

Một ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic là luôn có sự mẫu mã đang dạng đến cho khách hàng có thể lựa chọn được thoải mái với gia đình mình, ngoải ra cũng có nhiều mức giá khác nhau có thể phù hợp với nhiều mức kinh tế của gia đình.

Những sản phẩm của điều hòa Panasonic được thiết kế với một kiểu dáng sang trọng và mang đầy tính vững chắc và hòan hảo hơn cho sản phẩm của mình, bên cạnh đó thì thương hiệu này cũng được trang bị với nhiều công nghệ làm lạnh tuyệt vời và sử dụng được bền bỉ tuyệt đối.

Điều hòa Panasonic

Điểm nổi bật là điều hòa Panasonic có công nghệ inverter giúp khả năng tiết kiệm điện được tối ưu hơn so với nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường hiện nay, ngoải ra còn kết hợp cùng công nghệ Econavi giúp tiết kiệm điện là số 1 trên thị trường và không có đối thủ cạnh tranh.

Ngoải ra sản phẩm điều hòa Panasonic inverter sử dụng cũng rất bền bỉ nhờ dàn tản nhiệt máy có khả năng chống lại sự ăn mòn còn nhiều các tác nhân gây hại như: hơi muối, nước mưa. Do đó thương hiệu này cũng là một trong những hãng điều hòa có khả năng sử dụng bền bỉ bậc nhất trên thị trường hiện nay.

2. Điều hòa Đaikin.

Thương hiệu thứ hai không ai khác ngoài cái tên điều hòa Đaikin. Đaikin là hãng điều hòa của Nhật Bản lớn nhất trên thế giới hiện nay. Năm 1951 các dòng điều hòa tiên phong ra mắt tại Nhật Bản, đến năm 1982 hệ thống Variable Refrigerant Volume đầu tiên trên thé giới thời điểm đó.

Những mẫu thiết kế của thương hiệu điều hòa Đaikin này không được đánh giá quá cao về mẫu thiết kế nhưng những sản phẩm này luôn mang đến cho không gian sử dụng cảm nhận sự tươi mới hơn với kiểu dáng cổ điển.

điều hòa đaikin

Điều hòa Đaikin inverter được đánh giá rất cao về sự bền bỉ, ngoải ra khả năng làm mát cũng vô cùng hiệu quả, tiết kiệm tốt. Sản phẩm nhiều năm luôn thuộc top đầu trong danh sách thương hiệu bán chạy và được nhiều người quan tâm.

Một nét đặc trưng của thương hiệu điều hòa Đaikin này là có công nghệ cảm biến mắt thần giúp cảm biến được chuyển động của thành viên trong căn phòng sử dụng, khi không có người sử dụng nó sẽ tự động giảm 2 độ C để không bị hao phí tiền điện.

Ngoải ra còn có khả năng làm lạnh được một cách nhanh chóng với chế độ Poweful, nó có khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng chỉ trongg thời gian ngắn, giúp bạn có thể thưởng thức hơi lạnh một cách nhanh chóng mà không phải đợi lâu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook