0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 20 trệu có nên mua máy rửa bát Bosch Series 6 SMS6ZCI03E không?

Ngày Đăng: 16:07 22/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch Series 6 SMS6ZCI03E là một trong những model mới được ra mắt của trong năm 2024. Vậy nếu có khoảng 20 triệu đồng thì có nên mua chiếc máy rửa bát này không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

1. Thông tin tổng quan máy rửa bát Bosch SMS6ZCI03E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI03E được thiết kế để lắp đặt độc lập nghĩa là bạn có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào căn bếp của bạn. Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ và phủ AntiFingerprint chống để lại dấu vân tay, cho bề mặt sạch lâu hơn, chống trầy xước và dễ lau chùi hơn.

Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI03E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có thể rửa được 13 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương với 3 đến 4 bữa ăn của gia đình Việt. Bên trong máy có 3 dàn rửa gồm:

  • Dàn trên VarioDrawer Pro: Đây là nơi lý tưởng để đặt dao kéo và các dụng cụ nhà bếp nhỏ hơn như muôi hoặc cây đánh trứng và thậm chí thích hợp cho những tách cà phê.
  • Dàn giữa: Với dàn này người dùng có thể đặt ly, cốc thủy tinh hay các loại bát đĩa nhỏ. Dàn này được thiết kế để có thể điều chỉnh lên xuống 5cm.
  • Dàn dưới: Đây là nơi mà bạn có thể đừng hầu các đồ đùng, dụng cụ nhà bếp như xoong nồi, bát, đĩa lớn. Ngoài ra, trong khay rửa này còn có giá giữ ly giúp bảo vệ những ly thủy tinh cao, chai lọ và bình lớn.
Thông tin tổng quan máy rửa bát Bosch SMS6ZCI03E

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI03E được trang bị bảng điều khiển dạng cảm ứng kết hợp màn hình LED hiển thị thông tin thời gian và các tính năng và chế độ hoạt động của máy.

Đặc biệt, bên trong chiếc máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI03E này được tích hợp hệ thống đèn EmotionLight cải tiến được thiết kế theo tiêu chuẩn thẩm mỹ cao giúp chiếu sáng không gian bên trong khoang máy, từ đó khi bạn lấy hoặc cho bát đĩa vào trong máy trở nên dễ dàng hơn.

Thông tin tổng quan máy rửa bát Bosch SMS6ZCI03E

2. Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI03E

Công nghệ sấy khô hoàn hảo với Zeolith: Zeolith là một khoáng chất tự nhiên được Bosch nghiên cứu độc quyền và ứng dụng vào những sản phẩm máy rửa bát cao cấp, công nghệ này sử dụng độ ẩm của giai đoạn làm sạch và giải phóng nó dưới dạng không khí khô, ấm trong giai đoạn làm khô.

Công nghệ sấy tăng cường ExtraDry: Với công nghệ này nó làm tăng nhiệt độ nước ở lần rửa cuối lên đến 70 độ C để húc đẩy hơi nước bốc nhanh chóng nhờ đó bát đĩa được làm khô nhanh hơn.

Hoạt động êm ái với động cơ EcoSilence Drive: Máy rửa chén Bosch 13 bộ SMS6ZCI03E sử dụng động cơ EcoSilence Drive không chổi than mang khả năng hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI03E

Làm sạch vết bẩn cứng đầu với Extra Clean Zone: Khu vực làm sạch bổ sung giúp các chén bát được đặt tại rổ trên của bạn sạch sẽ hoàn toàn. Ba vòi phun nước xoay tròn giúp chén bát được ngâm nhiều hơn.

Chức năng bảo vệ đồ thủy tinh: Đây là chức năng đảm bảo rửa sạch thủy tinh như ly vang, cốc thủy tinh một cách nhẹ nhàng. Vì nước mềm sẽ phá hủy thủy tinh nên máy rửa bát Bosch Series 6 SMS6ZCI03E với chức năng bảo vệ kính sẽ điều chỉnh mức độ cứng của nước để bảo vệ tối ưu các đồ thủy tinh và đồ sứ có giá trị.

Chương trình yêu thích: Đây là chương trình giúp bạn thiết lập các chương trình và tùy chọn được sử dụng nhiều nhất làm sự kết hợp yêu thích của mình chỉ với một nút nhấn trên bảng điều khiển.

Công nghệ Aqua Stop: Công nghệ này sử dụng van điện tử và hệ thống cảm biến theo dõi tình trạng của máy rửa chén Bosch Series 6 SMS6ZCI03E , và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước, đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI03E

Thiết lập, điều khiển qua ứng dụng Home Connect: Thông qua ứng dụng Home Connect bạn có thể điều khiển và theo dõi máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ZCI03E từ xa hoặc hơn thế nữa có thể kết nối điều khiển thiết bị bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Alexa hoặc Google Assistant.

Ngoài ra, với Home Connect bạn còn có thể quản lý năng lượng tiêu thụ, chọn chương trình hợp với Easy Start, nhận cảnh báo hết chất tẩy rửa, điều khiển bằng giọng nói, và thiết lập các chương trình yêu thích…

Đa dạng chương trình rửa: Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI03E được trang bị 8 chương trình rửa gồm: Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), Rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), Rửa thông minh (Intelligent), Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), Rửa ngắn 60°C (Short), Rửa ly 40°C (Glass), Rửa yên tĩnh 50°C (Silence), Rửa tráng (Pre Rinse).

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI03E

3. Có nên mua máy rửa bát Bosch Series 6 SMS6ZCI03E không?

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI03E là một sản phẩm được nhập khẩu chính hãng hơn nữa được trang bị nhiều công nghệ hiện đại sẽ là một lựa chọn đáng giá cho căn bếp của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát chất lượng cao, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng và có mức giá khoảng 20 triệu đồng thì không nên bỏ qua chiếc máy rửa bát Bosch độc lập Series 6 SMS6ZCI03E này.

Hơn nữa, với chính sách bảo hành chính hãng 36 tháng cho toàn bộ sản phẩm cũng là một ưu điểm khiến người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc máy rửa bát này.

Có nên mua máy rửa bát Bosch Series 6 SMS6ZCI03E không?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook