0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy rửa bát Bosch bán âm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú năm 2022

Ngày Đăng: 11:49 30/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch bán âm chưa bao giờ là hết hot từ khi ra mắt cho đến hiện tại. So với máy rửa bát âm toàn phần thì dường như dòng máy này được ưa chuộng hơn nhờ sự tiện lợi của nó. Nếu chưa biết nên mua model nào cho tốt thì sau đây là Top 5 máy rửa bát Bosch bán âm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú năm 2022 mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy rửa bát Bosch bán âm SMI4HVS33E

SMI4HVS33E là máy rửa bát bán âm thuộc dòng sản phẩm Bosch serie 4 có dung tích 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Máy gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung có thể sử dụng kết hợp đem lại hiệu quả làm sạch và sấy khô tốt nhất.

Top 5 máy rửa bát Bosch bán âm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú năm 2022

Chế độ Favourite được tích hợp giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn bởi nó có khả năng ghi nhớ các chương trình rửa và tính năng yêu thích của bạn. Lần sau khi sử dụng bạn chỉ cần 1 thao tác chọn chế độ này là xong.

SMI4HVS33E với tính năng Extra Dry được sử dụng để làm tăng công suất sấy, sấy khô cả đồ dùng bằng nhựa và người dùng có thể sử dụng ngay sau khi chương trình kết thúc.

2. Máy rửa bát Bosch Wifi SMI4HCS48E

Model tiếp theo trong bài viết hôm nay là SMI4HCS48E với dung tích lớn hơn một chút – 14 bộ. Chiếc máy rửa bát Bosch bán âm này chỉ được trang bị 4 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 chương trình bổ sung nhưng các bạn có thể yên tâm vì đây đều là những chương trình đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của gia đình. 

Bù lại máy có nhiều tính năng hữu ích như tiết kiệm thời gian rửa, vệ sinh và chăm sóc máy Machine Care, kết nối Home Connect.

Top 5 máy rửa bát Bosch bán âm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú năm 2022

3. Máy rửa bát Bosch Wifi SMU6ECS57E

So với 2 model trên thì model máy rửa bát Bosch serie 6 SMU6ECS57E có vẻ cao cấp hơn ở nhiều mặt. Máy có tới 8 chương trình rửa thay vì 6 hay 4 chương trình như các model trên. Độ ồn của máy được cải thiện chỉ còn 42dB. Bên cạnh đó máy cũng sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thay vì bảng điều khiển nút nhấn.

Top 5 máy rửa bát Bosch bán âm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú năm 2022

Giàn rửa Vario Flex được trang bị trong SMU6ECS57E serie 6 với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt cho phù hợp với kích thước của vật dụng giúp việc sắp xếp đồ trở nên dễ dàng.

4. Máy rửa bát Bosch bán âm SPI2HKS59E

Máy rửa bát Bosch SPI2HKS59E serie 2 sẽ là sự lựa chọn hợp lý và hoàn hảo cho những gia đình ít người bởi dung tích của nó chỉ có 9 bộ và được thiết kế nhỏ gọn. Tuy vậy nhưng công năng của nó không hề thua kém các loại máy rửa bát dung tích lớn khác khi có 6 chương trình rửa chính và 3 tùy chọn đặc biệt. Ngoài ra máy cũng được trang bị đầy đủ các tính năng như Speed Perfect+, Machine Care, chế độ sấy ExytraDry và kết nối Wifi.

Top 5 máy rửa bát Bosch bán âm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú năm 2022

5. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E

SMI8YCS03E phải nói là siêu phẩm của ngày hôm nay khi là model máy thuộc dòng serie 8 cao cấp nhất. Tất nhiên model này được kế thừa tất cả những ưu điểm của các dòng máy trước đó và được cải tiến thêm nhiều điểm. 

Đầu tiên là máy có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 chương trình bổ sung đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Công nghệ sấy khô thông minh Zeolith đem lại hiệu quả sấy khô hoàn hảo nhất mà lại tiết kiệm năng lượng.

Top 5 máy rửa bát Bosch bán âm bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú năm 2022

Tại ứng dụng Home Connect kết nối điện thoại với máy rửa bát, bạn không những có thể thực hiện các thao tác điều khiển hay theo dõi thông tin nữa mà giờ đây còn có thể đánh giá kết quả làm sạch và làm khô cũng như thời lượng chương trình rửa. Từ đó máy sẽ điều chỉnh các cài đặt và cung cấp các lựa chọn thay thế khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook