0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony chất lượng nên chọn mua ở thởi điểm cuối năm 2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 20:18 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc tivi để giải trí cho ngôi nhà mình ở thởi điểm cuối năm này mà vẫn còn đang phân vân. Tham khảo ngay top 3 Tivi Sony chất lượng nhất dưới đây mà chúng tôi gợi ý dành cho bạn lựa chọn nhé.

1.Android Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J

Top 3 Tivi Sony chất lượng nên chọn mua ở thởi điểm cuối năm 2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Sony XR-55X90J là một chiếc tivi vừa phải không quá nhỏ mà cũng không quá lớn. Đây là kích thước được rất nhiều người lựa chọn vì nó phù hợp sử dụng ở cả phòng khách lẫn phòng ngủ. Tivi có thiết kế tuyệt đẹp giúp đem lại cho không gian được sang trọng hơn, màn hình tràn viền đem lại cảm giác xem trọn vẹn.

Tivi Sony 55 inch XR-55X90J có bộ xử lý Cognitive Processor XR đặc biệt giúp nâng cấp hình ảnh cho tivi. Từng hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ được nâng cấp từ màu sắc đa dạng, độ tương phản, độ chi tiết cho hình ảnh chân thực hơn.

Cùng với đó là công nghệ XR Contrast Booster 5 giúp tivi có thể tăng cường được độ tương phản cao. Nó giúp phân tích chéo từng dữ liệu để cải thiện cho màu sắc được chân thực hơn. Đồng thời vùng sáng và vùng tối sẽ hiển thị được rõ nét, không bị mất các chi tiết trong các vùng chói sáng quá hay vùng tối.

2.Android Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J

Top 3 Tivi Sony chất lượng nên chọn mua ở thởi điểm cuối năm 2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Vị trí thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Tivi Sony 65 inch XR-65X95J có kích thước tương đối lớn. Khung viền siêu mỏng chỉ 1.1 cm được làm bằng titanium thiết kế liền mạch giúp bảo vệ tốt cho màn hình và tăng sự sang trọng cho sản phẩm. Chân đế có tùy chỉnh theo 2 dạng là tiêu chuẩn và kết hợp với loa thanh cực hiện đại.

Điểm nổi bật của Tivi Sony giá rẻ XR-65X95J cũng là ở bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh Cognitive Processor XR; nó mang đến âm thanh đồng bộ với hình ảnh hơn giúp từng phân cảnh trở lên lôi cuốn, nghe rõ ràng. Cùng với đó là khả năng nâng cấp mọi nội dung đạt chất lượng 4K với công nghệ XR 4K Upscaling.

Tivi Sony XR-65X95J mang đến cho hình ảnh có dải màu sắc được rộng và tươi đẹp hơn qua công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO. Từng màu sắc khó tái tạo nhất cũng sẽ được thể hiện trên tivi như: Màu đỏ, màu xanh lục, màu xanh lam,… Cho dù phân cảnh có ở tối màu hay màu nhạt thì tivi vẫn sẽ thể hiện được vô số sắc màu trên khung hình.

3.Android Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X86J

Top 3 Tivi Sony chất lượng nên chọn mua ở thởi điểm cuối năm 2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Ở vị trí cuối cùng là Tivi Sony 75 inch KD-75X86J với kích thước lớn vượt trội chỉ phù hợp lắp đặt ở không gian phòng rộng. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách của ngôi nhà mình, phòng họp hoặc phòng hội nghị,… Thiết kế tràn viền cùng màn hình lớn ấn tượng đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người xem.

Tivi Sony KD-75X86J có thể nâng cao được độ tương phản cho màu đen được sâu và chân thực hơn qua Direct LED Frame Dimming. Tivi có thể kiểm soát dược vùng sáng và vùng tối trở lên chân thực và hiệu quả hơn.

Hình ảnh sẽ thể hiện được sắc nét hơn với 4K HDR với Chip X1 và 4K X-Reality PRO. Bên cạnh đó cũng giúp cho hình ảnh chuyển động mượt mà với Motionflow XR 800; công nghệ này còn giúp bạn chơi game trên màn hình cũng cực mượt mà để tăng trải nghiệm giải trí hơn.

Đó là 3 mẫu Tivi Sony chất lượng đáng chọn mua nhất ở thởi điểm cuối năm 2021 này tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn riêng được cho mình một sản phẩm phù hợp với ngôi nhà mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook