0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi áp suất giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:30 15/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất đang là một trong những công cụ nấu nướng được quan tâm nhất hiện nay bởi tính đa năng, tiện lợi thay thế cho những sản phẩm một chức năng. đây cũng là dòng sản phẩm góp phần tạo nên bữa cơm dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Nồi Áp Suất Bluestone 5 Lít PCB-5629

Top 3 nồi áp suất giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Nồi Áp Suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 là một trong những dòng nồi giá rẻ nhưng chất lượng lại được đánh giá song song với những dòng nồi cao cấp.

Nồi có thiết kế cơ bản, trang nhã với màu nâu, bắt mắt và không hay xuất hiện ở các model nồi ở các dòng nồi khác. Bảng điều khiển được thiết kế núm vặn, người dùng có thể chọn lựa các chức năng và thời gian nấu, dễ dàng thao tác, với bản điều khiển này thì sẽ vô cùng bền bỉ.

Lòng nồi cấu tạo hợp kim chống dính với mọi vật liệu nấu, thực phảm khi nấu sẽ đẹp mắt, cũng là điều kiện cho việc lau chùi vệ sinh nồi dễ dàng, nhanh gọn.

Nồi có 6 chức năng nấu đa năng bao gồm: nấu cơm. nấu đậu, hầm cháo, nấu gà, nấu sườn và chế biến cá món thực phẩm khác,…với công dụng đa năng thay thế nhiều sản phẩm nồi nấu chuyên dụng khác, góp phần đa dạng bữa ăn cho mối gia đình.

Nồi Áp Suất Philips HD2136/66 5 Lít

Top 3 nồi áp suất giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Một trong những model nồi áp suất cao cấp với dung tích lớn lên đến 5l, phù hợp với gia đình có từ 4 đến 6 thành viên, cho phép hàm một con gà với khối lượng dưới 1.5kg.

Thiết kế Nồi Áp Suất Philips HD2136/66 5 Lít đực đánh giá là đpẹ với màu sắc chủ đạo là inox ánh bạc, kết cấu nồi chắc chắn, chắc tay, quai nồi cầm có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh nồi.

Bảng điều khiển bằng nút nhấn điện tử cùng màn hình hiển thị trực quan dễ quan sát. Nồi có 14 chế độ nấu tự động gồm: Nấu cơm, giữ ấm, hầm xương, hầm thịt, nấu đậu, nấu gân, nấu cháo, nấu canh, nấu bò, nấu thịt cừu, hầm, nấu gà/vịt, làm bánh…

Nồi Áp Suất Điện Tử Bluestone 5 Lít PCB-5763

Top 3 nồi áp suất giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Nồi Áp Suất Điện Tử Bluestone 5 Lít PCB-5763 là dòng nồi được phủ lớp sơn tĩnh điện, không gây hoen gỉ, an toàn cho sức khỏe, nang cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm, Thiết kế nắp nồi tách rời với thân, dễ dàng cho việc vệ sinh chùi rửa sản phẩm. Bảng điều khiển nút cơ được chú thích bằng Tiếng Việt chi tiết và được phân bổ hợp lý trên thân nồi

Công suất nấu lên đến 1000W với 13 chương trình nấu chuyên sâu bao gồm giữ ấm, hấp, hầm, luộc , làm bánh, làm sữa chua, nấu cơm, nấu gà, nấu súp, chương trình nấu hạt, nấu đậu, nấu trứng, nấu cơm nhanh,…
Với mỗi chương trình nồi được setup cùng với chế độ nhiệt độ và thời gian nấu lý tưởng, cho phép người dùng chọn chương trình chỉ bằng một nút bấm.

Trên đây là dòng nồi có giá thành chi phí hợp lý đi kèm với chất lượng ổn định nhất được khách hàng chọn lựa và đánh giá cao. Còn với bạn đâu là sản phảm đáng để lựa chon nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook